โดนธนาคารกสิกรอายัดบัญชี ช่วงโควิด

เรื่องจากเมื่อวานโอนเงินไม่ได้
เลยเข้าไปสอบถามในไลน์ ของ k bank

ผลปรากฏว่าบัญชีถูกอายัดเมื่อตรวจสอบกับธนาคาร

เบื้องต้นจากการตรวจสอบข้อมูลของหมายเลขบัญชี 4 หลักท้าย 1584
 บัญชีของคุณลูกค้าไม่สามารถใช้งานได้นะคะ เบื้องต้นแนะนำให้คุณลูกค้านำสมุดบัญชี 
บัตรประชาชน ติดต่อธนาคารกสิกรไทยสาขาที่เปิดบัญชีนะคะ

ประเด็นหลักตอนนี้กลับบ้านมาแล้ว สาขาที่โดนอายัดอยู่กทม
ไม่สามารถติดต่อได้ โทรไป 10 สาย ไม่มีพนักงานรับสาย

คำถามตอนนี้คือ 

1. ใครเป็นคนอายัด
2.ไม่สะดวกเดินทาง แต่ทางธนาคารยืนยันให้ยืนยันตัวเอง
แจ้งเหตุผลไปแล้วพื้นที่สีแดง ธนาคารตอบกลับมา

บัญชีของคุณลูกค้าไม่สามารถใช้งานได้นะคะ เบื้องต้นแนะนำให้คุณลูกค้านำสมุดบัญชี
 บัตรประชาชน ติดต่อธนาคารกสิกรไทยสาขาที่เปิดบัญชีนะคะ
สำหรับการอายัดบัญชี หากทางธนาคารจะดำเนินการตามเอกสารแจ้งอายัดจากทางหน่วยงานราชการค่ะ 
ซึ่งปัจจุบันตรวจสอบหมายเลขบัญชีลงท้าย 1584 ปัจจุบันสถานะบัญชีติดเงื่อนไข สำหรับการตรวจสอบรายละเอียดแนะนำคุณลูกค้า
 นำสมุดบัญชี และบัตรประชาชนติดต่อสาขาเจ้าของบัญชีเพื่อตรวจสอบข้อมูลค่ะ
ทั้งนี้ อย่างไร ขอทราบหมายเลขโทรศัพท์ที่สะดวกเพื่อประสานงานเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมค่ะ 

3.แนะนำให้เราติดต่อศูนย์ใหญ่ 02-88xxxx  ซึ่งทางเราได้โทรคุยแล้วเค้าให้เบอร์สาขาที่เปืดบัญชีมา

4. ไม่ทราบจะติดต่อสาขาเปิดบัญชีต้นทางได้อย่างไร เมื่อไม่รับสาย 
จะให้เดินทางช่วงนี้ก็กังวล  ทุกคนก็ทราบ แต่ทางธนาคารให้ยืนยันตัวตน

5.ไม่ทราบธนาคารมีมาตราการใดช่วยเหลือได้บ้าง
ต้องการคุยกับพนักงานสาขาถนนศรีนครินทร์ กม 9 ค่ะ

6.เงินเดือนกำลังจะเข้า ต้องเอาไปเงินไปใช้ในหลายส่วน 

ทำยังไงให้เรื่องประสานเร็วขึ้น ลำบากค่ะ เพราะเดินบัญชีแค่บัญชีเดียว

ไม่มีคดี ถ้าอายัดเพราะเป็นการโอนผิดบัญชี  เคลียร์กับคนโอนก็จบ
แต่ถ้าเป็นกรณีตั้งใจฉ้อโกงโดยใช้บัญชีเป็นตัวผ่านเงิน อันนี้เรื่องยาวครับ
เพราะเป็นแค่พนักงานบริษัทค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่