ร้องเรียน บัตรเครดิต กสิกรไทย

ผมใช้บัตรเครดิต กสิกรไทยมานานมา มักจะมีปัญหาตลอดกับหลายๆเรื่อง
เมื่อ 2 ปีก่อนไปจ่ายบัตร 2 ใบโดยเจ้าหน้าที่ทำการเองทุกอย่าง หลังจากนั้นโทรมาทวงเงินกับเรา
เหมือนว่าเรายังไม่จ่าย สุดท้ายเจ้าหน้าที่สแกนบาโค๊ด ซ้ำบัตรใบเดิม แล้วยังมาหาว่าเราเขียนเองอีก
เลยให้ไปดูกล้องวงจรปิดว่าใครเป็นผู้เขียนเลยบัตร

ต่อมามีเรื่องวงเงิน เราจะเพิ่มวงเงิน เจ้าหน้าที่บอกว่า ต้องซื้อประกันจะมีวงเงินอัตโนมัติ ไม่อย่างนั้นจะเพิ่มได้ คือ งง

เมื่อล่าสุด ผมไปขออัพเกรดบัตรจาก Classic Visa เป็น Gold Visa และทำการสมัคร PTT Credit ไปในตัว
เป็นครึ่งเดือน เราเลยโทรไปถามเจ้าหน้าที่บอกว่า ไม่มีเรื่องอัพเกรดบัตรส่งมา และจะประสานงานให้ ก็ยังเงียบให้รอสาขาอย่างเดียวเลย
คืออยากจะเอาเลขบัตรใหม่ที่อัพเกรดแล้ว ไปผูกกับประกันมันจะตัดทุกเดือนเหมือนที่เคยใช้ เพราะบัตรเก่าอายัดไปแล้ว ก็ยังเงียบ

ทุกอย่างคือเงียบ ทุกวันนี้ใช้แต่บัตรกสิกรเป็นบัตรหลัก วงเงินก็น้อยได้ 2 เท่าเงินเดือน บัญชีเงินเดือน ก็กสิกรไทย เป็นบัตรที่วงเงินน้อยที่สุด แต่ใช้จ่ายมากที่สุด  สมควรเลิกใช้ หรือยังจะใช้ต่อดีครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ผมว่าของกสิกรใช้ง่ายจ่ายสะดวกดีนะครับ แต่จะต้องไม่ไปอัพเกรดหรือทำอะไรมากมายเกินไปครับ ผมใช้บัตรเดียวจบ ไม่ไปทำอะไรเพิ่มเติม ไม่ขอเพิ่มวงเงินอะไรทั้งนั้น วงเงินได้น้อยจริงครับ แต่สะดวกธนาคารสาขาเยอะหาง่าย ตู้ ATM ก็เยอะ เลยตัดสินใจใช้อยู่ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่