แลกคะแนนบัตรเครดิตกสิกรไทยรอ 20 วันยังไม่ได้ของเลย ห่วยแตกมาก แนะนำอย่าไปใช้

วันที่ 5 ธ.ค. 2560 เราได้โทรไปแลกคะแนนที่ call center ใช้คะแนน  24,800 คะแนน
เครื่องดูดฝุ่น 1,800 วัตต์ LG รุ่น VC3319NNT
แลกคะแนนโทร. K-Contact Center 02 8888888 กด 823
เงื่อนไขการแลกคะแนนเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด http://kbankcard.askkbank.com/TH/Reward/Pages/SmartReward.aspx
KGW357 24,800 คะแนน
วันที่ 13 ธ.ค. มีคนโทรมา confirm ที่อยู่จัดส่งสินค้า เราก็รอ
รอของจนกระทั่ง วันนี้ 20 ธันวาคม คือจะเอาไปให้ของขวัญปีใหม่

สรุปมันบอกว่าต้องตรวจสอบ รออีก 10 วัน แล้วจะเอาไปให้ของขวัญปีใหม่ใครวะรออีก 10 วัน
นั่นมันหลังปีใหม่ รอตั้งแต่วันที่ 5 ธันวาคม

เคยแลกของไทยพาณิชย์กับ KTC แลกวันนี้พรุ่งนี้ได้ของ เยี่ยมมาก
เคยแลกของกรุงศรี แลกวันนี้ อีก 5 วันได้ของ พอใช้ได้

ใครที่จะใช้บัตรเครดิตกสิกร แนะนำเลิกใช้เถอะค่ะ ห่วยแตกมาก call center ก็ไม่ให้คำตอบอะไรได้เลย อะไรก็อ้างตาม process
ละค่าเสียเวลา กับ ค่าเสียโอกาสอยากถามว่าธนาคารกสิกรไทยคุณชดเชยให้ลูกค้าไหม หัดมองต้นทุนทางเศรษศาสตร์ของลูกค้าด้วยนะ

พอกันที ส่วนตัวตอนนี้ขอใช้คะแนนแลกให้หมดแล้วจะยกเลิกบัตรเครดิตกสิกรไทยค่ะ ตอนนี้ถือ 3 ใบ ไทยพาณิชย์ กรุงศรี KTC เยี่ยมมาก
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่