ทำไมพนักงาน true online (ฝ่ายนิติบุคคล) ถึงไม่แจ้งข้อมูลจริงกับลูกค้า

เรื่องมีอยู่ว่า เนื่องจากเดือน 1/2560 ผมไม่ได้รับบิล/ใบกำกับภาษี ของค่าใช้บริการอินเตอร์เน็ท true online ช่วงประมาณวันที่ 24/1/2017 ผมจึงได้ทำการโทรไปสอบถามกับเจ้าหน้าที่ไม่ได้รับบิล/ใบกำกับภาษี จึงอยากจะขอใบกำกับภาษีใบใหม่(เนื่องจากใบเดิมไม่ได้)  
ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งว่าต้องทำ Memo ระบุความจำนงค์เข้ามา ว่าต้องการขอใบแทนใบเสร็จ หมายเลขอะไร รอบบิลเดือนไหน เนื่องจากไม่ได้รับ
(มีลายเซ็นต์กรรมการ ตราประทับบริษัท) เพื่อที่ทาง ทรู จะได้ออกใบแทนใบเสร็จจัดส่งให้มางไปรษณีย์
เลขที่1 อาคาร ฟอร์จูน ชั้น20 บ.ทรู ถ.รัชดาภิเษก ขวง/เขตดินแดง กทม.10400
ซึ่งทางผมได้ทำเอกสารและได้ส่ง ems ไปเมื่อวันที่ 25/1/2017  จากนั้นวันที่ 27/1/2017 เจ้าหน้าที่ของ true ได้โทรมาแจ้งผมว่าได้รับเอกสารแล้ว
วันที่ 1/2/2017 เจ้าหน้าที่ true ได้โทรมาแจ้งว่าสามารถส่งเอกสารได้วันที่ 2/2/2017 เนื่องจากวันที่ 30-31/1/2017 เป็นวันหยุด ของบริษัทจึงไม่สามารถดำเนินการให้ได้ ผมก็ได้แจ้งไปว่างั้นช่วยส่งเอกสารกลับมาหาผมเป็นแบบ ems ให้หน่อยครับ ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้แจ้งกลับผมว่าจะส่งให้วันที่ 2/2/2017 แบบ ems และได้มีการยืนยันกับผมทาง sms (ตามรูป) จนถึงวันที่ 9/2/2017 ผมได้โทรไปตามเรื่องเอกสารว่าผมยังไม่ได้ทางเจ้าหน้าที่(คนใหม่ที่รับเรื่อง)บอกว่าได้เช็คข้อมูลแล้วและได้ทำการส่งเอกสารไปตั้งแต่วันที่ 2/2/2017 แล้วเค้าไม่สามารถเช็คอะไรได้เลยนอกจากบอกให้ผมรอทางไปรษณีย์อย่างเดียว แล้วเจ้าหน้าที่จะโทรสอบถามไปรษณีย์ให้ ผมเพิ่งจะมาเช็คกับทางเวบ ไปรษณีย์ แล้วปรากฎว่าระบบของไปรษณีย์นั้นโชว์ว่าเอกสารได้เข้าระบบวันที่ 7/2/2017 (ตามรูป) ผมก็เลย งงกับคำตอบของเจ้าหน้าที่ ที่มั่นใจว่าส่งเอกสารมาให้ผมตั้งแต่วันที่ 2/2/2017 สรุปแล้วพนักงานทำงานทรูต้องแจ้งขอมูล/ให้ข้อมูลกัยทางลูกค้าที่ไม่ตรงกับความจริงหรือโกหกด้วยครับ ผมเลยไม่แปลกใจเลยว่ามิน่า true online/truemove ถึงได้มั่วและคิดค่าบริการผิดเยอะมาก ไม่รู้ว่าผู้บริหารเค้าจะรู้ไหมว่ามี พนักงานในองค์กรทำให้ภาพลักษณ์เสียหายแถมยังไม่มีท่าทางที่จะช่วยแก้ไขปัญหาให้ลูกค้า ทำเป็นอย่างเดียวขอโทษ แต่ผมถามหน่อยการขอโทษมันไม่ใช่การแก้ปํญหานะ ควรที่จะจริงใจในการแก้ปัญหาจริงๆ(ไม่ใช่จะขอโทษแล้วให้จบๆไป) หรือว่ารู้แต่ไม่ได้ตักเตือนปล่อยให้พนักงานทำผิดแล้วผิดอีก ตอนนี้ยังไม่ได้รับการตอบกลับจากเจ้าหน้าที่เพราะว่าปัญหาที่เกิดขึ้นนั้นเกิดจากอะไรครับ(เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับมาวันที่10/2/2017ครับ) ถ้าใครเข้ามาอ่านก็ระวังกับค่ายนี้ทั้ง โทรศัพท์และอินเตอร์เน็ท ถ้าเจอปัญหาเมื่อไรจะได้คำตอบแบบขอไปที่ ผมแนะนำว่าให้ย้ายไปค่ายอื่นหน้าจะดีกว่าครับ จะได้ไม่เสียความรู้สึกแบบผม (รอเวลาที่ย้ายไปใช้บริการของที่อื่น)

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่