ผมอดีตผู้ใช้ True Online รหัสลูกค้า 218096807
บ่ายวันที่ 31 พ.ค. 2560 หลังจากช่วงเช้าที่ตั้ง AIS Fibre เรียบร้อบ ผมได้ไปทำการยกเลิกบริการ True Online ที่สาขา The Mall ท่าพระ หลังจากทน Support แย่ ๆ นาน ซึ่งผมได้เอา Router ตัวเก่าของ True Online โดยพนักงานผู้ชายได้แจ้งว่า พี่จ่ายค่าบริการผ่านบัตรเครติด และมีได้มีการหักค่าใช้จ่ายไปแล้ว พี่รอบิลที่เป็นยอดติดลบ... แล้วพี่บิลใบนั้นมาที่สาขาผมจะคืนเงินส่วนต่างให้ครับ
ประมาณเย็นวันที่ 18 ก.ค. 2560 ไปที่สาขา The Mall ท่าพระ พอบิลที่เป็นยอดติดลบ แต่เป็นยอดระหว่างวันที่ 19 พ.ค. ถึง 18 มิ.ย. 2560 ยอดที่ต้องชำระ 640.93 บ.
ผม : ผมมารับเงินส่วนต่างจากการยกเลิกใช้บริการ
พนักงานผู้หญิง : พี่ยกเลิกบริการวันที่ 9 มี.ค. 2560
ผม : ไม่ใช่แล้วครับ จากนั้นผมโทร. หา CC AIS Fibre เพื่อวันติดตั้ง
ผม : ยกเลิกบ่ายวันที่ 31 พ.ค. 2560 น้องลองเช็คใหม่ (แล้วพนักงานก็ไปด้านหลังสาขา)
พนักงานผู้หญิง : ขอโทษด้วยค่ะ การโอนข้อมูลของลูกค้าเกิดพลาดค่ะ พี่ต้องจ่ายเพิ่มครับ
ผม : เพราะ... ขอคุยกันหัวหน้าน้องดีกว่า (บอกไป 2 ครั้ง)
Manager ผู้หญิง : จากที่เช็คข้อมูลพี่ต้องจ่ายเพิ่ม เพราะธนาคารหักย้อนหลัง
ผม : ผมขอให้เช็คข้อมูลให้ใหม่ ขอเป็นเอกสารครับ เพราะผมไม่เชื่อถือข้อมูลที่คุณแจ้งผม
Manager ผู้หญิง : พี่ต้องไปเช็คกลับทางธนาคารเองค่ะ
ผม : ทำไมผมต้องเช็คเองครับ มันเป็นหน้าที่ของคุณไม่ใช่หรือ ที่จะต้องหาข้อมูลชี้แจ้งของสงสัยของลูกค้าไม่ใช่หรือ
Manager ผู้หญิง : ทางลูกค้าเช็คเองค่ะ
ผม : ไม่ว่าใช่นะ
Manager ผู้หญิง : จะลองทำเรื่องส่งให้ค่ะ
ผม : Ok ถ้าทาง True Online ไม่เช็คให้ผม ถ้าผมต้องจ่ายเพิ่ม.. ผมไม่จ่าย แต่ผมได้เงินคืนสองร้อยกว่าบทาง.. ผมไม่แคร์
นับตั้งแต่วันที่ 18 ก.ค. 2560 จนถึงวันนี้ ยังไม่รับการติดต่อจากทาง True Online เลย ตกลงไม่ได้เช็คข้อมูลให้ผมเลยใช่มั๊ย บริการแย่มาก ๆ
ทำไม True Online บริการได้แย่มาก ๆ เสมอต้น... เสมอปลายดีเนอะ
บ่ายวันที่ 31 พ.ค. 2560 หลังจากช่วงเช้าที่ตั้ง AIS Fibre เรียบร้อบ ผมได้ไปทำการยกเลิกบริการ True Online ที่สาขา The Mall ท่าพระ หลังจากทน Support แย่ ๆ นาน ซึ่งผมได้เอา Router ตัวเก่าของ True Online โดยพนักงานผู้ชายได้แจ้งว่า พี่จ่ายค่าบริการผ่านบัตรเครติด และมีได้มีการหักค่าใช้จ่ายไปแล้ว พี่รอบิลที่เป็นยอดติดลบ... แล้วพี่บิลใบนั้นมาที่สาขาผมจะคืนเงินส่วนต่างให้ครับ
ประมาณเย็นวันที่ 18 ก.ค. 2560 ไปที่สาขา The Mall ท่าพระ พอบิลที่เป็นยอดติดลบ แต่เป็นยอดระหว่างวันที่ 19 พ.ค. ถึง 18 มิ.ย. 2560 ยอดที่ต้องชำระ 640.93 บ.
ผม : ผมมารับเงินส่วนต่างจากการยกเลิกใช้บริการ
พนักงานผู้หญิง : พี่ยกเลิกบริการวันที่ 9 มี.ค. 2560
ผม : ไม่ใช่แล้วครับ จากนั้นผมโทร. หา CC AIS Fibre เพื่อวันติดตั้ง
ผม : ยกเลิกบ่ายวันที่ 31 พ.ค. 2560 น้องลองเช็คใหม่ (แล้วพนักงานก็ไปด้านหลังสาขา)
พนักงานผู้หญิง : ขอโทษด้วยค่ะ การโอนข้อมูลของลูกค้าเกิดพลาดค่ะ พี่ต้องจ่ายเพิ่มครับ
ผม : เพราะ... ขอคุยกันหัวหน้าน้องดีกว่า (บอกไป 2 ครั้ง)
Manager ผู้หญิง : จากที่เช็คข้อมูลพี่ต้องจ่ายเพิ่ม เพราะธนาคารหักย้อนหลัง
ผม : ผมขอให้เช็คข้อมูลให้ใหม่ ขอเป็นเอกสารครับ เพราะผมไม่เชื่อถือข้อมูลที่คุณแจ้งผม
Manager ผู้หญิง : พี่ต้องไปเช็คกลับทางธนาคารเองค่ะ
ผม : ทำไมผมต้องเช็คเองครับ มันเป็นหน้าที่ของคุณไม่ใช่หรือ ที่จะต้องหาข้อมูลชี้แจ้งของสงสัยของลูกค้าไม่ใช่หรือ
Manager ผู้หญิง : ทางลูกค้าเช็คเองค่ะ
ผม : ไม่ว่าใช่นะ
Manager ผู้หญิง : จะลองทำเรื่องส่งให้ค่ะ
ผม : Ok ถ้าทาง True Online ไม่เช็คให้ผม ถ้าผมต้องจ่ายเพิ่ม.. ผมไม่จ่าย แต่ผมได้เงินคืนสองร้อยกว่าบทาง.. ผมไม่แคร์
นับตั้งแต่วันที่ 18 ก.ค. 2560 จนถึงวันนี้ ยังไม่รับการติดต่อจากทาง True Online เลย ตกลงไม่ได้เช็คข้อมูลให้ผมเลยใช่มั๊ย บริการแย่มาก ๆ