ตอบคำถามเราด้วยค่ะ ว่าทำไมมีใบทวงหนี้ใบนี้มา

กระทู้คำถาม
เรื่องจากทางบ้านเราได้ยกเลิกเน็ตบ้านจากทรูไปเคลียค่าใช้จ่ายหมดแล้ว เพราะเป็นชื่อของพ่อเรา ในวันที่27/4/2561
ได้นำกล่องทรูไปคืนที่ช็อป สาขาเดอะมอลล์บางแค พนักงานแจ้งว่าไม่มียอดคงค้างเพราะพ่อได้เคลียค่าใช้จ่ายในวันนั้นแล้วเป็นเงินจำนวน 961 บาท
แต่มาวันนี้ วันที่ 10 สิงหาคม 2561 มีใบทวงนี้หนี้มาให้ไปชำระเพิ่ม ซึ่งเลยมาหลายเดือนแล้ว
1.ถ้า ทางพนักงานทรูช็อปแจ้งตั้งแต่แรกว่าจะมีค่าบริการเพิ่มเติมเราจะได้ไม่สงสัย หรือเราคงต้องสอบถามเพิ่ม ณ วันที่ยกเลิกใช้บริการแล้ว
2. สาเหตุที่ยกเลิก คือเราย้ายบ้านใหม่ ค่ะ ตอนนี้ติดเน็ตบ้าน ของ Ais Fibre แล้ว
3. ก่อนหน้านี้เราไม่เคยเช็คยอดค่าใช้จ่ายบิลทรูเลยว่าเป็นยังไง เรามาเจอบิล1 พ่อเราโดนค่าเน็ตมือถือไป 700 กว่า บาท ทั้งๆที่มือถือพ่อเราเป็นแบบปุ่มกด เชื่อมต่อเน็ตไม่ได้ เเต่เห็นว่าเราเสียค่าโง่ไปแล้วเลยปล่อยผ่านทำบุญให้บริษัทนี้ไป แต่ครั้งนี้เราต้องการคำตอบค่ะ เราไม่อยากเสียค่าโง่อีก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่