ธนาคารบัวหลวงแจ้งว่าเป็นเรื่องปกติ แบบนี้ก็ได้เหรอคะ?

เนื่องจากหลายวันที่ผ่านมา มีแมสเสจเด้งเข้ามาในมือถือ
ปลายทางผู้ส่งคือ Bank-BBL ตามรูปนี้ค่ะ

https://www.img.in.th/image/CVgT
(รบกวนท่านไหนช่วยอัพโหลดรูปที่คอมเม้นให้ทีค่ะ)

เป็นการข้อความการ  transferred ของK.ฐัณธพร
ซึ่งเราไม่ได้ชื่อนี้และไม่ได้รู้จักหรือเกี่ยวข้องกับคุณเลยแม้แต่นิดเดียว

รอบแรกเราเลยโทรหาCall Center ธนาคาร รอสายนานมาก
พอได้คุยกับเจ้าหน้าที่เค้าบอกอาจเป็นที่ระบบขัดข้องหรือK.ฐัณธพร ใส่เบอร์ผิด
เราก็โอเคคิดว่าอาจเป็นการเข้าใจผิด ทีนี้แมสแสจมันเด้งมาอีกแล้วดูจากรูปได้เลยค่ะ
วันพฤ / อา / จ / อ / พ / และวันนี้
เราเลยโทรไปอีกรอบที่Call Center เจ้าหน้าที่แจ้งมาว่า K.ฐัณธพร ใส่เบอร์เราเป็นการแจ้งเตือน
ทางเจ้าหน้าที่ทำอะไรไม่ได้ รับเรื่องแล้วจะโอนไปอีกฝ่าย พอเจ้าหน้าที่โอนไปอีกฝ่ายรอสายนานมาก
และสายก็ตัดไป เราเริ่มรู้สึกว่ามันเกินไป ทำไมธนาคารช่วยอะไรไม่ได้เลย
เลยไปแจ้งที่ธนาคารด้วยตัวเอง เราเล่าทั้งหมดและโชว์แมสแสจให้ดู เจ้าหน้าที่ตอบกลับมาว่า
เหมือนคนโทรหาผิดเบอร์ค่ะ แต่นี่เค้าใส่เบอร์เรามาเลยมาเด้งที่เรา!!!!
คนโทรผิดเบอร์ กับแจ้งธุรกรรมทางการเงิน มันเรื่องเล็กน้อยหรอคะ
เจ้าหน้าที่แจ้งมาว่าให้เราติดต่อ K.ฐัณธพร เจ้าหน้าที่ถึงจะจัดการให้ได้
แล้วเราจะติดต่อ K.ฐัณธพร ในเมื่อเราไม่รู้จัก K.ฐัณธพร เราแจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่า
มันรบกวนชีวิตเรา นี่มันเบอร์มือถือส่วนตัวของเราแต่ K.ฐัณธพร มาส่งเข้าเบอร์เราทำไม
เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าทำอะไรไม่ได้ เพราะเนื่องจาก K.ฐัณธพร transferred ออกไม่ใช่บัญชีของเรา
เลยไม่ส่งผลกระทบต่อบัญชีเรา

เราเลยต้องการให้เจ้าหน้าที่จัดการให้แบบเด็ดขาดไม่ใช่แจ้งว่าไม่เป็นไร ไม่เป็นผลกระทบต่อเรา
และรบกวนติดต่อ K.ฐัณธพร ให้เลิกส่งมาที่เบอร์มือถือเราได้แล้วค่ะ
ปล. เบอร์มือถือไม่ใช่เบอร์สาธารณะค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่