วันนี้นึกอยากจะทำบุญ แต่บัญชีปลายทางเป็นของแบงก์สีเขียวแห่งหนึ่งทั้งสองบัญชี ไอ้เราก็ไปแต่เช้าแต่พอเข้าไปเจอพนักงานหน้าตายิ้มแย้ม ถามว่าทำรายถึงแสนไหม เราบอกไม่ เค้าเลยบอกไม่ต้องกดบัตรคิวไปรอเข้าแถวช่องแรกเลยไอ้เราก็มองรอบๆ ลูกค้าที่นั่งๆรอคิวอยู่ (ย้ำนะครับว่านั่ง) คงทำรายการถึงแสนแน่ๆ ส่วนลูกค้าที่ทำรายการไม่ถึงแสน จำนวนเงินกิ๊กก๊อกอย่างเราๆ ยืนรอคิวต่อไปครับ ผมนี่อื่มในใจคิดสโลเกนที่ทางแบงก์เคยโฆษณาในทีวี ทีนี้เราดันทำสองรายการ ทำรายการแรกเสร็จ พนักงานบอกทำได้คนละรายการ ผมต้องเดินออกไปต่อแถวอีกรอบ เพื่อที่จะทำรายการที่สอง อันนี้เซ็งรอบสอง แต่ก็ยังดีครับที่มีช่องอื่นเรียกให้ไปทำกะเค้า
## ทีนี้ผมอยากจะถามแบงก์เขียว หน่อยระดับลูกค้ารายย่อยๆ เนี้ยวันๆหนึ่งมันมีเยอะนะครับ แทนที่จะเปิดสองสามช่องเพื่อบริการลูกค้าหน่อยจะได้เสร็จไวๆ คุณดันไปสนใจลูกค้ารายใหญ่ยอดเงินแสนขี้นไป อันนี้ผมไม่ทราบเหมือนกันเพราะอะไร
## แต่ถ้าถามว่าทำไมไม่ทำธุรกรรมผ่าน atm หละ คือผมทำบัตรหายนะครับกะจะเลิกใช้แบงก์นี้แล้วเพราะมีข่าวไม่ค่อยดีหลายข่าวออกมา
@@@อันนี้ผมมาบ่นให้ฟังเฉยๆ นะครับ ไม่มีเจตนาทำให้เสียชื่อองค์กร แต่อย่างไรครับ @@@
ี้บริการทุกระดับประทับใจ....
## ทีนี้ผมอยากจะถามแบงก์เขียว หน่อยระดับลูกค้ารายย่อยๆ เนี้ยวันๆหนึ่งมันมีเยอะนะครับ แทนที่จะเปิดสองสามช่องเพื่อบริการลูกค้าหน่อยจะได้เสร็จไวๆ คุณดันไปสนใจลูกค้ารายใหญ่ยอดเงินแสนขี้นไป อันนี้ผมไม่ทราบเหมือนกันเพราะอะไร
## แต่ถ้าถามว่าทำไมไม่ทำธุรกรรมผ่าน atm หละ คือผมทำบัตรหายนะครับกะจะเลิกใช้แบงก์นี้แล้วเพราะมีข่าวไม่ค่อยดีหลายข่าวออกมา
@@@อันนี้ผมมาบ่นให้ฟังเฉยๆ นะครับ ไม่มีเจตนาทำให้เสียชื่อองค์กร แต่อย่างไรครับ @@@