คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 30
ความคิดเห็นนี้ถูกลบเนื่องจาก
กระทู้นี้ถูกลบโดยระบบอัตโนมัติทั้งนี้เพื่อเป็นการรักษาบรรยากาศการสนทนา ของเพื่อนสมาชิกโดยรวมค่ะ
ความคิดเห็นนี้ได้ถูก ppantip.com ลบออกไปจากระบบแล้ว หากเนื้อหาที่ถูกลบยังคงถูกนำไปแสดงใน application หรือเว็บไซต์ใดๆ ทาง ppantip.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆด้วย
การดำเนินการทางกฎหมายกรุณาติดต่อผู้พัฒนา application หรือเว็บไซต์นั้นๆโดยตรงค่ะ
ความคิดเห็นนี้ได้ถูก ppantip.com ลบออกไปจากระบบแล้ว หากเนื้อหาที่ถูกลบยังคงถูกนำไปแสดงใน application หรือเว็บไซต์ใดๆ ทาง ppantip.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆด้วย
การดำเนินการทางกฎหมายกรุณาติดต่อผู้พัฒนา application หรือเว็บไซต์นั้นๆโดยตรงค่ะ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 19
จริงๆไม่เกี่ยวกับบัตรยี่ห้อไหนหรอกครับ สำคัญว่าบริษัทบัตรช่วยเราแค่ไหน
ผมโดนกับอี silkspan ถึงปีที่ต้องต่อประกัน ผมปฏิเสธไปทางโทรศัพท์ ซักพักยอดใช้บัตรมาเลย แต่เป็นกรมธรรม์คนอื่นนะครับไม่ใช่ของผม ติดต่อเจ้าของบัตร kbank ดันบอกให้ไปคุยกับประกันเอาเอง โทรคุยกับประกัน ก็ขอเวลาเดี๋ยวติดต่อกลับ ก็ไม่มีการติดต่อกลับ
ไม่รู้ทำงัย เลยทำใจ(เพราะตามจนเบื่อที่จะตาม) โทรไปขอยกเลิกบัตรกับ kbank เท่านั้นแหล่ะ จนท.รีบติดต่อคุยกับ silkspan เอง ซักพัก silkspan โทรมาบอกยกเลิกให้แล้ว
สรุป ถ้าเจ้าของบัตรตั้งใจช่วยเรา ยังงัยมันก็ต้องทำได้ เพราะพวกประกันมันมั่วได้ใจจริงๆ
ผมโดนกับอี silkspan ถึงปีที่ต้องต่อประกัน ผมปฏิเสธไปทางโทรศัพท์ ซักพักยอดใช้บัตรมาเลย แต่เป็นกรมธรรม์คนอื่นนะครับไม่ใช่ของผม ติดต่อเจ้าของบัตร kbank ดันบอกให้ไปคุยกับประกันเอาเอง โทรคุยกับประกัน ก็ขอเวลาเดี๋ยวติดต่อกลับ ก็ไม่มีการติดต่อกลับ
ไม่รู้ทำงัย เลยทำใจ(เพราะตามจนเบื่อที่จะตาม) โทรไปขอยกเลิกบัตรกับ kbank เท่านั้นแหล่ะ จนท.รีบติดต่อคุยกับ silkspan เอง ซักพัก silkspan โทรมาบอกยกเลิกให้แล้ว
สรุป ถ้าเจ้าของบัตรตั้งใจช่วยเรา ยังงัยมันก็ต้องทำได้ เพราะพวกประกันมันมั่วได้ใจจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
บัตรเครดิตทำพิษ อย่างนี้ก็มีด้วยเหรอ
ดิฉัน: สวัสดีค่ะ พอดีมีปัญหาจะสอบถามเกี่ยวกับกรมธรรม์ค่ะ
เจ้าหน้าที่: ขอทราบเลขบัตรประชาชน 13 หลักค่ะ
ดิฉันก็บอกเลขบัตรประชาชนของตัวเองไป
เจ้าหน้า: ไม่พบข้อมูลลูกค้าค่ะ
ดิฉัน: จะพบได้ยังไงค่ะ ก็ไม่เคยเป็นลูกค้าคุณ ไม่เคยทำกรมธรรม์กับคุณ
เจ้าหน้าที่ : ขอหมายเลขบัตรเครดิตค่ะ เพราะมีการแจ้งให้ชำระจากบัตรเครดิต
ดิฉันก็แจ้งเลขบัตรเครดิตไปซึ่งก็มีการทวนกลับจากเจ้าหน้าที่อีกครั้ง
เจ้าหน้าที่: คุณมีการใช้บัตรชำระค่ากรรมธรรม์เมื่อวันที่ 20 ธ.ค. 59 ค่ะ
ดิฉัน: เป็นไปไม่ได้หรอกค่ะ ดิฉันไม่เคยซื้อกรมธรรม์จากคุณ เอกสารกรมธรรม์ดิฉันก็ไม่เคยได้ ใบเสร็จรับเงินก็ไม่มี ดิฉันไม่เคยซื้อกรมธรรม์ของคุณค่ะ เจ้าหน้าที่ให้รอสายเพื่อตรวจสอบ
เจ้าหน้าที่: ขออภัยค่ะที่ให้รอสาย คุณรู้จักคนชื่อ จียาพร มั๊ยค่ะ (นามสกุลเจ้าหน้าที่บอกมาแต่ดิฉันจำไม่ได้) เป็นเจ้าของกรมธรรม์ค่ะ ให้หักจากบัตรเครดิตหมายเลขนี้ค่ะ
ดิฉัน: ไม่รู้จักค่ะ เขาอยู่ที่ไหนค่ะ
เจ้าหน้าที่: เขาอยู่ภาคใต้ค่ะ (แต่ไม่บอกจังหวัด)
ดิฉัน: ดิฉันยืนยันว่าไม่รู้จักเจ้าของกรมธรรม์ แล้วจะแก้ไขเรื่องนี้ยังไงค่ะ
เจ้าหน้าที่: ทางเราจะตามเรื่องนี้ให้อย่างด่วนค่ะ
หลังจากวางสายจาก อยุธยา อลิอันซ์ ดิฉันก็โทรไปที่ บริษัทอิออน อีกครั้ง เจ้าหน้าที่ของบัตรอิออน ก็ยังยืนยันแบบเดิม คือดิฉ้นมีการใช้บัตรจริงในวันที่ 20 ธ.ค. 59 ดิฉันถามกลับไปว่าถ้าใช้จริงตรวจสอบให้หน่อยได้มั๊ยค่ะว่าใช้ที่ไหน คุณเป็นเจ้าของบัตรคุณต้องทราบว่าลูกค้าใช้บัตรที่ไหน ยังไง เมื่อไหร่ ซึ่งมันเป็นไปไม่ได้ค่ะ ดิฉันอยู่จังหวัดเชียงใหม่ ผู้ซื้อกรมธรรม์อยู่ภาคใต้ ดิฉันไม่มีญาติไม่มีครอบครัวอยู่ที่ภาคใต้ และไม่มีมูลเหตุที่ต้องไปใช้บัตรที่ภาคใต้
เจ้าหน้าที่บัตรอิออน : ลูกค้าไม่มีสมัครบัตรเสริมใช่มั๊ยค่ะ
ดิฉัน: ไม่มีค่ะ
เจ้าหน้าที่: ขอเวลาตรวจสอบค่ะ ตรวจสอบก็ไม่มีการสมัครบัตรเสริม คุณเป็นผู้ใช้บัตรหลัก และใช้แต่เพียงผู้เดียว ค่ะ
เจ้าหน้าที่: ขอหมายเลขโทรศัพท์ลูกค้าค่ะ เพราะบริษัทประกันส่วนใหญ่ใช้โทรศัพท์ในการทำธุรกรรม
ดิฉันก็แจ้งหมายเลขโทรศัพท์ไป เจ้าหน้าที่ก็ตรวจสอบจากหมายเลขโทรศัพท์ ตรวจสอบยังไงก็ไม่เจอหรอกค่ะ ดิฉันไม่เคยติดต่อสื่อสารจากผู้คนที่อยู่ภาคใต้ ไม่เคยตอบรับใดๆจากบริษัท อยุธยาอลิอันซ์
ดิฉัน : หมายเลขบัตรเครดิตที่ีดิฉันถืออยู่ในขณะนี้ มันซ้ำกันรึค่ะ ทำไมมีผู้ใช้บัตรถึง 2 คน
เจ้าหน้าที่ : แล้วทางเราจะตรวจสอบให้ค่ะ
ดิฉัน: ใช้เวลานานแค่ไหนค่ะ
เจ้าหน้าที่: บอกไม่ได้ค่ะ จะทางเราจะติดต่อไปเป็นระยะ
จนบัดนี้ดิฉันก็ไม่ได้รับคำตอบใดๆ จากบริษัทอิออน และอยุธาอลิอันซ์ เงียบหายไปทั้งคู่ แล้วดิฉันต้องรับผิดชอบจ่ายเงินจำนวนนี้เหรอค่ะ สอบถามผู้ที่มีประสบการณ์ และผู้รู้ทั้งหลายด้วยค่ะ ว่าดิฉันควรจะทำยังไง และอีกอย่างจะทำยังไงกับบริษัทบัตรเครดิต ที่ขายข้อมูลลูกค้าให้กับประกันภัยทั้งหลายแหล่
***ต้องขออภัยผู้อ่านด้วยค่ะที่เนื้อหายาวมากไป ***