ประกันอริอันซ์ อยุธยา ที่ผูกกับบัตรอิออน

สวัสดีค่ะพอดีเรามีเรื่องอยากจะเล่าเกี่ยวกับประสบการณ์หลวมตัวทำประกันที่ผูกกับบัตรเครดิตค่ะ 
คือเมื่อเดือนมีนาคมมีบริษัทประกันโทรมาบอกกับเราประมาณว่าเราอ่ะเป็นลูกค้าประวัติดี ทางบริษัทเลยมีสิทธิ
พิเศษให้ นั้นก็คือประกันสุขภาพที่ผูกกับบัตรอิออนตอนแรกอ่ะเราก็ปฏิเสธแบบเกรงใจไปแล้วนะ 
ว่าเอ่อยังไม่ทำค่ะเอาไว้ก่อน แต่ตอนนั้นเขาพูดเหมือนว่าปฏิเสธไม่ได้อ่ะต้องทำอย่างเดียว เขาบอกว่าถ้าเกิดทำไปแล้ว
ถ้ายังไม่ใช้ก็จะไม่มีค่าใช้จ่ายไม่เสียเงินอะไรประมาณนี้แหละ เราก็ปฏิเสธไปอีกนะแต่เขาก็พูดกลับมาอีกว่า
ถ้าหากได้รับกรมธรรม์ไปแล้วภายใน 30 วันถ้าเกิดเราไม่โอเคอยากยกเลิกก็ยกเลิกได้ภายใน 30 วัน 
ไอ้เราก็ตัดปัญหาความรำคาญอ่ะเพราะเราก็เพิ่งตื่นด้วยเลยตอบตกลงไป เขาก็บอกว่าจะส่งกรมธรรม์มาให้
หลังจากนั้นผ่านไปจะ 1 เดือนแล้ว เราก็ยังไม่ได้รับกรมธรรม์สักทีแต่ก็ยังไม่ได้อะไร
เพราะกรมธรรม์ก็ยังไม่ได้รับคงยังไม่ได้ตัดเงินในบัตรไปหรอก แล้วประมาณช่วงต้นเดือนเมษาเราก็ว่าจะไปกินชาบูกับพี่ที่ทำงาน
ว่าจะจ่ายบัตรเครดิตเลยเข้าแอพไปดูยอดเงิน สรุป! เงินไม่มีสักบาทเลยกดเข้าไปดูรายละเอียดไปเจอว่าทางประกันหักเงินเราไป 
2,000 บาทกว่าอ่ะ นี่แบบ!ตกใจมากตอนนั้นเลยทักไปที่เพจประกันเองเลยทางเพจให้เบอร์ติดต่อของทางประกัน
เราก็โทรไปยกเลิกทันทีแต่พนักงานก็พูดใส่อารมณ์ว่าแบบ ลูกค้ายังไม่ได้กรมธรรม์เลยรออ่านกรมธรรม์ก่อนดีไหม บลาๆ
นี่ขนาดยังไม่ได้กรมธรรม์นะยังโดนหักเงินล่วงหน้าไปแล้ว 2 เดือน แต่เราก็ไม่ทำไม่รอกรมธรรม์อะไรนั้นหรอกเข็ดแล้วเงินเดือนแค่ 12,000
เองก็ยังจะมาหักเงินฉันไปอี๊ก!!!! ต่อให้ทำก็จะทำของบริษัทอื่นแล้วแหละ ไม่จริงใจกับลูกค้าตั้งแต่โทรมาขายประกันแล้ว
รายละเอียดค่าใช้จ่ายอะไรก็ไม่พูดให้ละเอียดชัดเจน  แล้วคือประกันเป็นแบบสุขภาพ ถามจริง!พนักงานอย่างเราที่ยังต้องเรียนไปด้วยจะเอาเวลาไปตรวจสุขภาพหาโรคขนาดนั้นหรอคงไม่อ่ะ  แต่ก็ช่างมันเถอะถือว่าเป็นประสบการณ์ก็แล้วกัน 🥲🥲
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่