สวัสดีค่ะ ขอสอบถามหน่อยค่ะ
เราได้รับสายบอกว่าเป็นโปรโมชั่นนของบัตรเดคดิตอิออน ได้รับวงเงินเพิ่มพิเศษ เราเข้าใจผิดว่าเป็นการเพิ่มวงการ เราเลยตอบรับไป
พอเราตอบเราเขาก็เริ่มอธิบาย ว่าการได้รับผลประโยชน์แบบนี้แบบนั้นให้ใครเป็นผู้รับ เราทำงานไปด้วยคุยโทรศัพท์ไปด้วยเลยอาจจะสับสนตอบรับไป
พอเริ่มรู้สึกตัวช่วงตอบรับไปแล้วก็ถามเขาว่าตกลงนี่ขายประกันแยกหรอคะไม่ใช่โปรโมชั่นลูกค้าอะไรของบัตรเดรดิตใช่ไหมคะ ถ้าอย่างนั้นไม่เอาค่ะ
ขอยกเลิก เพราะเราได้มีการทำกรมธรรม์กับอีกบริษัทหนึ่งไว้อยู่แล้ว ทางเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าไม่เป็นไรค่ะคุณลูกค้าสามารถรอรับกรมธรรม์แล้วยกเลิก
ตามเบอร์ติดต่อที่อยู่ในกรมธรรม์ได้เลยค่ะ ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ เราก็โอเคค่ะ งั้นจะรอกรมธรรม์แล้วยกเลิกค่ะ ผ่านไป1-2เดือน เราก็ลืมไปแล้วมีการโทรมาถามเราครั้งหนึ่งว่าได้รับกรมธรรม์ไหม เราก็บอกไม่ได้รับอะไรเลยค่ะ ขอไม่เอายกเลิกเลยได้ไหม เขาก็บอกให้รอยกเลิกหลังได้รับกรมธรรม์ จนผ่านมา2เกือบ3เดือน เราลองเปิดอีเมลดูใบแจ้งหนี้ปกติเราไม่ได้เปิดดูเท่าไหร่ เพราะจ่ายตามยอดรายเดือนปกติ แต่พอเปิดดูก็มียอดของประกันเข้ามาด้วย
เลยโทรไปหาทางบริษัทอิออน แต่ทางอิออนไม่รับผิดชอบอะไรให้เราโทรไปดำเนินการกับบริษัทประกันเอง เราเลยโทรไปที่บริษัทประกัน อลิอันซ์อยุธยา
ทางเจ้าหน้าที่ตอนแรกแถมส่วนลดมาให้ว่าด้วยอายุเรากรมธรรม์ได้รับราคาพิเศษนั่นนี่ แต่เราบอกไม่เอาค่ะ เขาก็บอกวิธียกเลิกจะมีรอบบิลเดือนสุดท้าย คือวันที่ 3/1/2567 ซึ่งเราก็งง เอ้าเราต้องจ่ายหรอของที่ผ่านด้วยหรอ ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2566 เป็นจำนวน 4 เดือน แต่เราไม่ได้ใช้หรือได้รับกรมธรรม์เลยนะ เราไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเรามีกรมธรรม์นี้อยู่ด้วยซ้ำ จะต้องจ่ายเงินจำนวน 4 เดือนฟรีๆแบบนี้อะหรอ เจ้าหน้าที่ก็ตอบมาด้วยน้ำเสียงไม่พอใจ ว่าแล้วทำไมเราเพิ่งมาแจ้ง เราก็ตอบไปเราไม่รู้นี่ กรมธรรม์ก็ไม่ได้รับ ถ้าไม่มาเปิดอีเมลดูเราก็ไม่รู้ พอเรารู้เราก็ติดต่อมาเลย เจ้าหน้าที่ก็บอกงั้นรอให้อีกฝ่ายที่ดำเนินการเรื่องนี้ติดต่อกลับนะคะ ไม่ได้แจ้งว่ากี่วัน เราเลยโทรไปถามอีกรอบ เจ้าหน้าที่อีกคนรับบอกให้เรารอ3วันทำการ
ยังไม่ครบ3วันที่เขาจะติดต่อกลับค่ะ แต่เราร้อนใจแล้วเสียความรู้สึกมากเลยค่ะ ทั้งบริษัทอิออนแล้วบริษัทประกันใหญ่โตแต่หลอกลวงผู้บริโภคแบบนี้หรอคะ ถ้าเงินไม่ได้คืนเราก็ยอมเสียค่ะ แต่อนาคตคงยกเลิกบริการของทั้ง2บริษัทค่ะ
ขอบคุณสำหรับทุกคอมเม้น และทุกคำตอบมา ณ ที่นี้ ด้วยค่ะ
ยกเลิกประกัน อลิอันซ์อยุธยา ผ่านทางโทรศัพท์ ตัดบัตรเครดิตอิออน
เราได้รับสายบอกว่าเป็นโปรโมชั่นนของบัตรเดคดิตอิออน ได้รับวงเงินเพิ่มพิเศษ เราเข้าใจผิดว่าเป็นการเพิ่มวงการ เราเลยตอบรับไป
พอเราตอบเราเขาก็เริ่มอธิบาย ว่าการได้รับผลประโยชน์แบบนี้แบบนั้นให้ใครเป็นผู้รับ เราทำงานไปด้วยคุยโทรศัพท์ไปด้วยเลยอาจจะสับสนตอบรับไป
พอเริ่มรู้สึกตัวช่วงตอบรับไปแล้วก็ถามเขาว่าตกลงนี่ขายประกันแยกหรอคะไม่ใช่โปรโมชั่นลูกค้าอะไรของบัตรเดรดิตใช่ไหมคะ ถ้าอย่างนั้นไม่เอาค่ะ
ขอยกเลิก เพราะเราได้มีการทำกรมธรรม์กับอีกบริษัทหนึ่งไว้อยู่แล้ว ทางเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าไม่เป็นไรค่ะคุณลูกค้าสามารถรอรับกรมธรรม์แล้วยกเลิก
ตามเบอร์ติดต่อที่อยู่ในกรมธรรม์ได้เลยค่ะ ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ เราก็โอเคค่ะ งั้นจะรอกรมธรรม์แล้วยกเลิกค่ะ ผ่านไป1-2เดือน เราก็ลืมไปแล้วมีการโทรมาถามเราครั้งหนึ่งว่าได้รับกรมธรรม์ไหม เราก็บอกไม่ได้รับอะไรเลยค่ะ ขอไม่เอายกเลิกเลยได้ไหม เขาก็บอกให้รอยกเลิกหลังได้รับกรมธรรม์ จนผ่านมา2เกือบ3เดือน เราลองเปิดอีเมลดูใบแจ้งหนี้ปกติเราไม่ได้เปิดดูเท่าไหร่ เพราะจ่ายตามยอดรายเดือนปกติ แต่พอเปิดดูก็มียอดของประกันเข้ามาด้วย
เลยโทรไปหาทางบริษัทอิออน แต่ทางอิออนไม่รับผิดชอบอะไรให้เราโทรไปดำเนินการกับบริษัทประกันเอง เราเลยโทรไปที่บริษัทประกัน อลิอันซ์อยุธยา
ทางเจ้าหน้าที่ตอนแรกแถมส่วนลดมาให้ว่าด้วยอายุเรากรมธรรม์ได้รับราคาพิเศษนั่นนี่ แต่เราบอกไม่เอาค่ะ เขาก็บอกวิธียกเลิกจะมีรอบบิลเดือนสุดท้าย คือวันที่ 3/1/2567 ซึ่งเราก็งง เอ้าเราต้องจ่ายหรอของที่ผ่านด้วยหรอ ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2566 เป็นจำนวน 4 เดือน แต่เราไม่ได้ใช้หรือได้รับกรมธรรม์เลยนะ เราไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเรามีกรมธรรม์นี้อยู่ด้วยซ้ำ จะต้องจ่ายเงินจำนวน 4 เดือนฟรีๆแบบนี้อะหรอ เจ้าหน้าที่ก็ตอบมาด้วยน้ำเสียงไม่พอใจ ว่าแล้วทำไมเราเพิ่งมาแจ้ง เราก็ตอบไปเราไม่รู้นี่ กรมธรรม์ก็ไม่ได้รับ ถ้าไม่มาเปิดอีเมลดูเราก็ไม่รู้ พอเรารู้เราก็ติดต่อมาเลย เจ้าหน้าที่ก็บอกงั้นรอให้อีกฝ่ายที่ดำเนินการเรื่องนี้ติดต่อกลับนะคะ ไม่ได้แจ้งว่ากี่วัน เราเลยโทรไปถามอีกรอบ เจ้าหน้าที่อีกคนรับบอกให้เรารอ3วันทำการ
ยังไม่ครบ3วันที่เขาจะติดต่อกลับค่ะ แต่เราร้อนใจแล้วเสียความรู้สึกมากเลยค่ะ ทั้งบริษัทอิออนแล้วบริษัทประกันใหญ่โตแต่หลอกลวงผู้บริโภคแบบนี้หรอคะ ถ้าเงินไม่ได้คืนเราก็ยอมเสียค่ะ แต่อนาคตคงยกเลิกบริการของทั้ง2บริษัทค่ะ
ขอบคุณสำหรับทุกคอมเม้น และทุกคำตอบมา ณ ที่นี้ ด้วยค่ะ