พนักงาน อิออน หลอกขายประกัน

เรื่องมีอยู่ว่า แฟนผมเป็นลูกค้าบัตรเครดิตอิออนครับ ประมาณเดือน เมษายน 2558 มีเจ้าหน้าที่โทรศัพท์มาเสนอขายประกัน บอกว่าเป็นบัตร
อิออน แคร์การ์ด แล้วก็อธิบายรายละเอียดให้ฟังยาวมาก รายละเอียดความคุ้มครอง ที่บอกไว้ตอนเสนอขาย คือ
คล้ายประกันสุขภาพ ประกันชีวิตทั่วไป แต่ มีข้อนึงที่ผมคิดว่าดี น่าจะทำไว้ คือ เขาบอกว่า ให้บัตรมาถือไว้ก่อน โดย ไม่มีการหักค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น
...และถ้าเกิดอุบัติเหตุ ฉุกเฉินอะไร ต้องเข้าโรงพยาบาล สามารถยื่นบัตรนี้ได้เลย แล้วหลังจากการรักษา ค่าใช้จ่ายรวมเท่าไหร่ ค่อยหักจากบัตรเครดิต
เดือนละ 975.- บาท แล้วเขาก็ถามเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพ และสุดท้ายให้เราตอบ "ตกลง"
----------------
หลังจากนั้นก็มีกรมธรรม์ส่งมาที่บ้าน พร้อมกับบัตรประกัน ของ อยุธยาอลิอันซ์ ซีพี รายละเอียด คือ เป็นประกันกลุ่มผู้ถือบัตรเครดิต อิออน บอกไว้ว่า กรมธรรม์มีผลคุ้มครองตั้งแต่ 25 พฤษภาคม 2558 แต่รายละเอียด ไม่เหมือนที่เจ้าหน้าที่คนนั้นมาเสนอขาย คือ หักเงินทันที เดือนละ 975.- บาท
( ถ้าบอกแต่แรกว่าหักเบี้ยประกันทุกเดือน ผมไม่ทำแน่ๆ ) โดย เดือนแรก จะหัก 2 งวด แต่สามารถยกเลิกได้ภายใน 30 วัน ระหว่างนี้มีเจ้าหน้าที่โทรศัพท์มา จะให้ยืนยันการรับสิทธินั้น ผมบอกว่าจะยกเลิก เพราะข้อมูล ไม่ตรงกันกับตอนที่เสนอขาย แต่เขาไม่สามารถยกเลิกได้ และบอกให้โทร.ไปที่ เบอร์ 1373 ผมพยายามติดต่อหลายครั้ง ถือสายรอ จนเงินหมดไป เกือบ 100 แล้วครับ คู่สายเต็มตลอด ไม่รู้จะไปยกเลิกยังไง ที่จังหวัดร้อยเอ็ดก็ไม่ทราบว่า มีสำนักงานอยู่บริเวณไหน และสามารถยกเลิกได้หรือเปล่าครับ หรือต้องยกเลิกด้วยการ โทร. 1373 ช่องทางเดียว ขอบคุณครับ
------เพิ่มเติมครับ ตอนที่เจ้าหน้าที่ โทร.มาเสนอขายนั้น แฟนผมตั้งครรภ์ เลยให้ผมเป็นผู้ถือบัตรแทน โดยสิทธิทุกอย่างเป็นชื่อผมทั้งหมด-----
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 8
จะมีไหม พนักงานขายประกันที่สุจริต ในประเทศไทย ?

คำตอบคือ ไม่มี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่