เราเป็นสมาชิกบัตรอิออนอยู่ แล้ววันนี้เองก็มีบริษัทอิออนโทรมา ถามว่า เราว่างสะดวกคุยไหม เราเลยตอบไปว่า ว่างครับ
พนักงานก็เริ่มพูดและโฆษณายืดยาวว่ามีประกันภัยมาเสนอขายจ่ายเพียงเดือนละ สามร้อยกว่าบาท ดีอย่างงั้นดีอย่างงี้ ฯลฯ เนื่องจากคุณเป็นลูกค้าอิออนอยู่แล้วทางเราเลยมาเสนอประกันให้ เป็นประกันอิออน อุ่นใจ ซึ่งไม่ถามเราเลยว่าเราสนใจไหม ผมเลยถามกลับว่า
"อันนี้ต้องบังคับทำใช่ไหมครับ" พนักงานตอบว่า "ทางเราไม่ได้บังคับค่ะ" คือนี้เป็นสิทธิประโยชน์ของทางลูกค้า จะให้สงกรมธรรภ์ไปที่ไหนดีค่ะ (นั่นแหละ บังคับชัดๆ) และตอนแรกเราก็บอกว่าไม่สะดวกทำก่อน พนักงานก็มีแต่บอกว่านี้เป็นสิทธิประโยชน์ของลูกค้าอิออนตลอดทุกครั้ง พอเราทำเสียงอึดอัดเขาก็พูดต้อนเราอีกจนเรารำคาญตอบตกลงไป
อยากยกเลิกมาก ทำไงคับ
แชร์ประสบการณ์ (เหมือนถูกบังคับ) ทำประกัรกับบริษัท อิออน มีใครโดนแบบนี้บ้างครับ
พนักงานก็เริ่มพูดและโฆษณายืดยาวว่ามีประกันภัยมาเสนอขายจ่ายเพียงเดือนละ สามร้อยกว่าบาท ดีอย่างงั้นดีอย่างงี้ ฯลฯ เนื่องจากคุณเป็นลูกค้าอิออนอยู่แล้วทางเราเลยมาเสนอประกันให้ เป็นประกันอิออน อุ่นใจ ซึ่งไม่ถามเราเลยว่าเราสนใจไหม ผมเลยถามกลับว่า
"อันนี้ต้องบังคับทำใช่ไหมครับ" พนักงานตอบว่า "ทางเราไม่ได้บังคับค่ะ" คือนี้เป็นสิทธิประโยชน์ของทางลูกค้า จะให้สงกรมธรรภ์ไปที่ไหนดีค่ะ (นั่นแหละ บังคับชัดๆ) และตอนแรกเราก็บอกว่าไม่สะดวกทำก่อน พนักงานก็มีแต่บอกว่านี้เป็นสิทธิประโยชน์ของลูกค้าอิออนตลอดทุกครั้ง พอเราทำเสียงอึดอัดเขาก็พูดต้อนเราอีกจนเรารำคาญตอบตกลงไป
อยากยกเลิกมาก ทำไงคับ