ศูนย์รถห่วย ห่วย รถก็ห่วย ห่วย บริการยังห่วย ... เดาสิรถยี่ห้ออะไร

ทาง จขกท.ได้นำรถเชฟโลเลต แคปติวา ปี 2014เข้าศูนย์บริการที่สายไหม วันที่ 16.1.60 เวลา 8.45
ด้วยอาการรถสตาร์ทแล้วมีอาการสั่น ระหว่างจอดเฉยๆก็สั่น

เมื่อวันที่ 16.1.60 ทางช่างแจ้งว่า 3 วันจะทำรถเสร็จ แต่เมื่อผ่านไป 3 วันแล้ว ก็ไม่มีการติดต่อใดใดกลับมาจากทาง
ศูนย์ จนวันที่ 19.1.60 ทางเราได้โทรไปเช็คกับทางศูนย์เอง

ทางศูนย์แจ้งว่า
รถอาจจะมีปัญหาที่หัวฉีด ซึ่งราคาแพงมาก ต้องรออนุมัติจากสำนักงานใหญ่
ะต้องทิ้งรถไว้ที่ศูนย์เฉยๆโดยที่ยังไม่ได้ซ่อมรอเรื่องอนุมัติมาถึงดำเนินการ ถ้าเราจะนำรถออกมาใช้ก่อนก็ไม่ได้เรื่องก็จะระงับทันที อยากทราบว่าเพราะอะไร ทำไมไม่ส่งเรื่องต่อ ถ้าทางสนง.ใหญ่อนุมัติมาก็โทรมาแจ้ง จะได้นำรถเข้าไปอีกครั้ง หรือ ทางศูนย์มีรถสำรองให้ใช้ก่อนไหม  ???
ทำไมไม่แก้ปัญหาให้กับลูกค้า แล้วจะต้องรออีกกี่วันทางศูนย์บอกไม่รู้ คือนี่คือคำตอบจากรถยี่ห้อดังที่ใช้ตอบลูกค้าแบบนี้หรอ

แนวทางแก้ปัญหาก็ไม่มี เราโทรเช็คทาง 1734 ก็ยังไม่มีการแจ้งมาจากทางศูนย์ รออะไรอยู่หรอคะทำไมไม่รีบแจ้งให้ลูกค้า

แล้วอีกอย่างทางศูนย์แจ้งว่าอาจจะเป็นน้ำมันที่เราเติม เราเติมน้ำมันแค่ปั๊ม ปตท บาง เท่านั้นทำไม ถึงอ้างว่าเป็นที่น้ำมัน
ถ้าอ้างแบบนี้รถคนอื่นไม่พังกันหมดหรอ

แล้วรถซื้อมาตั้งแพง อยู่ในประกัน ทำไมต้องบอกว่าอะไหล่มันแพง แพงแล้วยังไง
ก็มีประกัน รถพัง รถเสียอยู่ในประกันก็ซ่อมสิ หรือแค่นี้ซ่อมไม่ได้

เราขอคำตอบว่าจะมีแนวทางแก้ให้เราอย่างไร รบกวนตอบกลับให้ด่วนด้วย
ไม่ใช่ให้มานั่งตาม เช้าเย็นแบบนี้ เสียเวลา

และกลัวว่าถ้าจอดนานที่ศูนย์จะเกิดหนูเข้ามาในรถกัดเอกสารในรถพังเหมือนคราวที่แล้ว
มันเกิดความเสียหาย เสียเวลาให้กับลูกค้า

หวังว่าบริษัทรถที่มีชื่อเสียงอย่างนี้จะมีแนวทางแก้ปัญหาที่ดีให้กับลูกค้า
คงไม่ต้องทำให้ลูกค้าเสียเวลา และไปบอกคนอื่นว่าการบริการมันแย่แค่ไหน

วันที่ 20.1.60 โทร 1734 ไม่ติดเลย
โทรไปที่ศูนย์ก็ไร้วี่แวว จะคุยกับผู้จัดการศูนย์ฺก็ไม่ได้

ควรแก้ปัญหาอย่างไรดี  ทำไมห่วยแบบนี้ ศูนย์รถ ยี่ห้อรถ ดัง ทำแบบนี้กับลูกค้าหรอ
??????????????????????


ห่วย ห่วย ห่วยแย่แย่แย่แย่แย่แย่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่