ทาง จขกท.ได้นำรถเชฟโลเลต แคปติวา ปี 2014เข้าศูนย์บริการที่สายไหม วันที่ 16.1.60 เวลา 8.45
ด้วยอาการรถสตาร์ทแล้วมีอาการสั่น ระหว่างจอดเฉยๆก็สั่น
เมื่อวันที่ 16.1.60 ทางช่างแจ้งว่า 3 วันจะทำรถเสร็จ แต่เมื่อผ่านไป 3 วันแล้ว ก็ไม่มีการติดต่อใดใดกลับมาจากทาง
ศูนย์ จนวันที่ 19.1.60 ทางเราได้โทรไปเช็คกับทางศูนย์เอง
ทางศูนย์แจ้งว่า
รถอาจจะมีปัญหาที่หัวฉีด ซึ่งราคาแพงมาก ต้องรออนุมัติจากสำนักงานใหญ่
ะต้องทิ้งรถไว้ที่ศูนย์เฉยๆโดยที่ยังไม่ได้ซ่อมรอเรื่องอนุมัติมาถึงดำเนินการ ถ้าเราจะนำรถออกมาใช้ก่อนก็ไม่ได้เรื่องก็จะระงับทันที อยากทราบว่าเพราะอะไร ทำไมไม่ส่งเรื่องต่อ ถ้าทางสนง.ใหญ่อนุมัติมาก็โทรมาแจ้ง จะได้นำรถเข้าไปอีกครั้ง หรือ ทางศูนย์มีรถสำรองให้ใช้ก่อนไหม ???
ทำไมไม่แก้ปัญหาให้กับลูกค้า แล้วจะต้องรออีกกี่วันทางศูนย์บอกไม่รู้ คือนี่คือคำตอบจากรถยี่ห้อดังที่ใช้ตอบลูกค้าแบบนี้หรอ
แนวทางแก้ปัญหาก็ไม่มี เราโทรเช็คทาง 1734 ก็ยังไม่มีการแจ้งมาจากทางศูนย์ รออะไรอยู่หรอคะทำไมไม่รีบแจ้งให้ลูกค้า
แล้วอีกอย่างทางศูนย์แจ้งว่าอาจจะเป็นน้ำมันที่เราเติม เราเติมน้ำมันแค่ปั๊ม ปตท บาง เท่านั้นทำไม ถึงอ้างว่าเป็นที่น้ำมัน
ถ้าอ้างแบบนี้รถคนอื่นไม่พังกันหมดหรอ
แล้วรถซื้อมาตั้งแพง อยู่ในประกัน ทำไมต้องบอกว่าอะไหล่มันแพง แพงแล้วยังไง
ก็มีประกัน รถพัง รถเสียอยู่ในประกันก็ซ่อมสิ หรือแค่นี้ซ่อมไม่ได้
เราขอคำตอบว่าจะมีแนวทางแก้ให้เราอย่างไร รบกวนตอบกลับให้ด่วนด้วย
ไม่ใช่ให้มานั่งตาม เช้าเย็นแบบนี้ เสียเวลา
และกลัวว่าถ้าจอดนานที่ศูนย์จะเกิดหนูเข้ามาในรถกัดเอกสารในรถพังเหมือนคราวที่แล้ว
มันเกิดความเสียหาย เสียเวลาให้กับลูกค้า
หวังว่าบริษัทรถที่มีชื่อเสียงอย่างนี้จะมีแนวทางแก้ปัญหาที่ดีให้กับลูกค้า
คงไม่ต้องทำให้ลูกค้าเสียเวลา และไปบอกคนอื่นว่าการบริการมันแย่แค่ไหน
วันที่ 20.1.60 โทร 1734 ไม่ติดเลย
โทรไปที่ศูนย์ก็ไร้วี่แวว จะคุยกับผู้จัดการศูนย์ฺก็ไม่ได้
ควรแก้ปัญหาอย่างไรดี ทำไมห่วยแบบนี้ ศูนย์รถ ยี่ห้อรถ ดัง ทำแบบนี้กับลูกค้าหรอ
??????????????????????
ห่วย ห่วย ห่วย
ศูนย์รถห่วย ห่วย รถก็ห่วย ห่วย บริการยังห่วย ... เดาสิรถยี่ห้ออะไร
ด้วยอาการรถสตาร์ทแล้วมีอาการสั่น ระหว่างจอดเฉยๆก็สั่น
เมื่อวันที่ 16.1.60 ทางช่างแจ้งว่า 3 วันจะทำรถเสร็จ แต่เมื่อผ่านไป 3 วันแล้ว ก็ไม่มีการติดต่อใดใดกลับมาจากทาง
ศูนย์ จนวันที่ 19.1.60 ทางเราได้โทรไปเช็คกับทางศูนย์เอง
ทางศูนย์แจ้งว่า
รถอาจจะมีปัญหาที่หัวฉีด ซึ่งราคาแพงมาก ต้องรออนุมัติจากสำนักงานใหญ่
ะต้องทิ้งรถไว้ที่ศูนย์เฉยๆโดยที่ยังไม่ได้ซ่อมรอเรื่องอนุมัติมาถึงดำเนินการ ถ้าเราจะนำรถออกมาใช้ก่อนก็ไม่ได้เรื่องก็จะระงับทันที อยากทราบว่าเพราะอะไร ทำไมไม่ส่งเรื่องต่อ ถ้าทางสนง.ใหญ่อนุมัติมาก็โทรมาแจ้ง จะได้นำรถเข้าไปอีกครั้ง หรือ ทางศูนย์มีรถสำรองให้ใช้ก่อนไหม ???
ทำไมไม่แก้ปัญหาให้กับลูกค้า แล้วจะต้องรออีกกี่วันทางศูนย์บอกไม่รู้ คือนี่คือคำตอบจากรถยี่ห้อดังที่ใช้ตอบลูกค้าแบบนี้หรอ
แนวทางแก้ปัญหาก็ไม่มี เราโทรเช็คทาง 1734 ก็ยังไม่มีการแจ้งมาจากทางศูนย์ รออะไรอยู่หรอคะทำไมไม่รีบแจ้งให้ลูกค้า
แล้วอีกอย่างทางศูนย์แจ้งว่าอาจจะเป็นน้ำมันที่เราเติม เราเติมน้ำมันแค่ปั๊ม ปตท บาง เท่านั้นทำไม ถึงอ้างว่าเป็นที่น้ำมัน
ถ้าอ้างแบบนี้รถคนอื่นไม่พังกันหมดหรอ
แล้วรถซื้อมาตั้งแพง อยู่ในประกัน ทำไมต้องบอกว่าอะไหล่มันแพง แพงแล้วยังไง
ก็มีประกัน รถพัง รถเสียอยู่ในประกันก็ซ่อมสิ หรือแค่นี้ซ่อมไม่ได้
เราขอคำตอบว่าจะมีแนวทางแก้ให้เราอย่างไร รบกวนตอบกลับให้ด่วนด้วย
ไม่ใช่ให้มานั่งตาม เช้าเย็นแบบนี้ เสียเวลา
และกลัวว่าถ้าจอดนานที่ศูนย์จะเกิดหนูเข้ามาในรถกัดเอกสารในรถพังเหมือนคราวที่แล้ว
มันเกิดความเสียหาย เสียเวลาให้กับลูกค้า
หวังว่าบริษัทรถที่มีชื่อเสียงอย่างนี้จะมีแนวทางแก้ปัญหาที่ดีให้กับลูกค้า
คงไม่ต้องทำให้ลูกค้าเสียเวลา และไปบอกคนอื่นว่าการบริการมันแย่แค่ไหน
วันที่ 20.1.60 โทร 1734 ไม่ติดเลย
โทรไปที่ศูนย์ก็ไร้วี่แวว จะคุยกับผู้จัดการศูนย์ฺก็ไม่ได้
ควรแก้ปัญหาอย่างไรดี ทำไมห่วยแบบนี้ ศูนย์รถ ยี่ห้อรถ ดัง ทำแบบนี้กับลูกค้าหรอ
??????????????????????
ห่วย ห่วย ห่วย