[CR] ASUS บริการหลังการขายห่วย ทิ้งลูกค้า ไม่ติดต่อหาลูกค้า ซ่อมสามรอบยิ่งซ่อมยิ่งแย่ ใครเจอปัญหาแบบนี้บ้างคับ

คอมผมเข้าศูนย์ Asus ไปสามรอบแล้วคับ

รอบแรกเกิดปัญหาลงไดร์ฟเวอร์ของวินโดว์ 7 ไม่ได้ (แต่ก่อนหน้านี้ลงได้หมด) ทางศูนย์บอกว่าเปลี่ยนเมนบอร์ด รอไปเกือบเดือน  
รอบที่สองบอกว่าที่ลงไดร์ฟเวอร์ของวินโดว์ 7 ไม่ได้เพราะไดร์ฟเวอร์ไม่ซัพพอร์ท (เอ้า ก็เคยลงได้นี่หว่า)  
ท้ายสุดกลับมาได้แค่ไม่ถึงสองอาทิตย์จอพัง มีเส้นสีดำสองเส้น และมีรอยบุ๊บตามคอมหลังซ่อมด้วย พอไปศูนย์บอกว่าจอแตกไม่อยู่ในประกัน เพราะจอแตก  เวรละ เสียตังเปลี่ยนจออีกประมาณ 3000 บาท สรุปยิ่งเข้าศูนย์เสียเวลาไม่ว่า อยุ่ในประกันต้องเสียตังโดยไม่ใช่ความผิดตัวเองอีก

สรุปตั้งแต่ซื้อคอมไปยังไม่ได้ใช้เท่าไหร่เลย แถมยิ่งไปถึงมือช่างยิ่งพัง  หมดศรัทธากับยี่ห้อนี้จริง ๆ คับ ปกติบอกได้เลยว่าทั้ง PC, Notebook จะเลือกของ Asus ก่อนตลอด ตอนนี้ขอบายคับ  

ใครเจอปัญหากับทางศูนย์ asus แบบนี้  ทั้งคอมและโทรศัพท์ มาแชร์กันหน่อยคับ
ชื่อสินค้า:   Asus K550
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่