สอบถามCC.DTAC เปลี่ยนจากระบบเติมเงินเป็นรายเดือน แต่โดนหักโปรฯของระบบเติมเงินไปทั้งเดือน ทั้งๆที่ใช้งานไปแค่1วัน

กระทู้คำถาม
สอบถามCall Center DTAC ครับ
เบอร์โทร 090-67358XX ขออนุญาติไม่เซ็นเซอร์เบอร์ เป็นเบอร์ของลูกน้องผม ซึ่งไม่มีIDของพันทิปนะครับ ครั้นจะให้ยืมIDก็กระไรอยู่

เข้าเรื่องเลย ตามไทม์ไลน์ต่อไปนี้นะครับ
-5/12/2559 เติมเงินในระบบ 400 บ.บวกกับเหลือเงินในระบบอีกประมาณ 44 บาท (โปรฯ 299+7% โทรฟรี 100 นาที ) ตัดโปรฯใหม่วันที่ 8/12/59
-8/12/2559 ทางระบบเติมเงินตัดโปรฯ (299+7%) เงินคงเหลือในระบบประมาณ 124 บาท
-9/12/2559 ทางCall Centerโทรเข้ามาเพื่อเสนอโปรฯรายเดือน จ่าย 499+7% บาท
-ลูกค้าตกลงใช้โปรรายเดือน 499+7% บาท เพราะทาง Call Centerแจ้งว่าจะคืนเงินที่เพิ่งตัดโปรฯของระบบเติมเงิน( 299+7%)  ไว้ให้เป็นการชำระล่วงหน้า พร้อมกับเงินที่เหลือในระบบเติมเงินอีกด้วยประมาณ 124 บาท แต่จะต้องถูกหักชำระวันใช้งานที่ผ่านมาแล้วด้วย (ในที่นี้คือวันที่ 8-9 ธ.ค.2559) คำนวณโดยไม่หักวันใช้งานก่อนเปลี่ยนเป็นรายเดือน จะต้องมีเงิน 444 บาทไว้ให้เป็นการชำระล่วงหน้า
-15/1/2560 ตรวจเช็คในระบบ พบว่ามีการชำระล่วงหน้าเพียง 123.51 บาท
ฉะนั้นเท่ากับว่ามีการใช้งานวันที่ 8-9 ธ.ค.2559 เป็นยอด 320 บาท

*อยากสอบถามว่าในวันเวลาดังกล่าวมีการใช้งานในส่วนใดบ้างครับ*

**ปล.จากยอดเงินที่หายไป 320 บาท อนุมานได้ว่าทางDTACไม่ได้คืนเงินในส่วนโปรฯของระบบเติมเงินที่เพิ่งตัดยอดไปวันที่ 8/12/59 ยอด 299+7% = 319.9 บาท แต่คืนให้เฉพาะเงินที่เหลือในระบบเติมเงิน 123.51 บาทเท่านั้น
แสดงว่าใช้งานไปแค่1วัน แต่โดนหักโปรฯ 299+7% ไปทั้งเดือนเลย เพราะวันที่ 9/12/59 ก็เปลี่ยนมาเป็นระบบรายเดือนแล้ว

-ขออนุญาติเซ็นเซอร์เบอร์โทร เพราะได้รับการแก้ไขจากDTACแล้วนะครับ-
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่