เรียน dtac
ขอชื่นชมพนักงาน dtac shop สาขา โลตัส เลย
เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2559 ที่ผ่านมา ผมได้กลับบ้านที่เชียงคาน และได้เปิดบริการหมายเลขสวย มงคล (Lucky Number Gold) ภายใต้ชื่อของคุณแม่
วันนี้ระหว่างทานข้าวเที่ยง มีเบอร์แปลกโทรเข้ามา
ผมไม่ได้รับ จึงโทรกลับ พบว่าเป็นพนักงานผู้หญิง แนะนำตัวว่าเป็นพนักงานจาก dtac shop สาขา โลตัส เลย โทรมาสอบถามว่าการใช้งาน dtac เป็นยังไงบ้าง อยากให้ดูแลอะไรเพิ่มเติมไหม?
ผมจึงบอกว่า
"อยากให้ขยายสัญญาณ ที่จังหวัดเลยให้ดีขึ้น เพราะ สัญญาณไม่ค่อยดีทั้ง 4G/3G/2G"
พนักงานจึงบอกว่า
"จังหวัดเลยอยู่ในแผนการพัฒนาเครือข่าย ภายใต้งบ 70,000 ล้าน 7,000 เสา แน่นอน อยากให้ลูกค้าไว้ใน dtac ค่ะ"
แถมพนักงานบอกว่า
"เบื้องต้นดิฉันได้ตรวจสอบพบว่า เบอร์ลูกค้า ได้สมัครบริการดูดวง ข่าวสาร มีค่าบริการประมาณ 97 บาท ลูกค้าได้สมัครเองหรือเปล่า? ผมจึงปฏิเสธว่าไม่เคยสมัครเลย พนักงานเลยรีบแจ้ง ให้ผมโทร *137 เพื่อยกเลิกทันที"
แล้วแจ้งวงเงินค่าใช้บริการ วิธีการชำระเงิน สิทธิพิเศษประกันภัย 500,000 บาท และการตรวจสอบข้อมูลการใช้งานผ่าน dtac app.
โอ้โห! บริการดีมาก โดยที่ไม่ต้องถาม
พอจะวางสาย เธอได้ปิดประโยคเด็ด
"ขอโอกาส dtac ได้ดูแลลูกค้าคนพิเศษอย่างคุณ... ไปนานๆ นะคะ และหวังเป็นอย่างยิ่ง ลูกค้า dtac จะมีแต่รอยยิ้มและความสบายใจ ด้วยเครือข่ายที่ลื่นที่สุดบนความถี่ 1800 MHz ค่ะ"
บอกได้คำเดี๋ยว ขนาด Callcenter 1678 ยังไม่ได้ Pro Active และ บริการดีขนาดนี้
ฝากชมเชยน้องๆ dtac shop สาขา โลตัส เลย ด้วยนะครับ
(dtac) ขอชื่นชมพนักงาน dtac shop สาขา โลตัส เลย
ขอชื่นชมพนักงาน dtac shop สาขา โลตัส เลย
เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2559 ที่ผ่านมา ผมได้กลับบ้านที่เชียงคาน และได้เปิดบริการหมายเลขสวย มงคล (Lucky Number Gold) ภายใต้ชื่อของคุณแม่
วันนี้ระหว่างทานข้าวเที่ยง มีเบอร์แปลกโทรเข้ามา
ผมไม่ได้รับ จึงโทรกลับ พบว่าเป็นพนักงานผู้หญิง แนะนำตัวว่าเป็นพนักงานจาก dtac shop สาขา โลตัส เลย โทรมาสอบถามว่าการใช้งาน dtac เป็นยังไงบ้าง อยากให้ดูแลอะไรเพิ่มเติมไหม?
ผมจึงบอกว่า
"อยากให้ขยายสัญญาณ ที่จังหวัดเลยให้ดีขึ้น เพราะ สัญญาณไม่ค่อยดีทั้ง 4G/3G/2G"
พนักงานจึงบอกว่า
"จังหวัดเลยอยู่ในแผนการพัฒนาเครือข่าย ภายใต้งบ 70,000 ล้าน 7,000 เสา แน่นอน อยากให้ลูกค้าไว้ใน dtac ค่ะ"
แถมพนักงานบอกว่า
"เบื้องต้นดิฉันได้ตรวจสอบพบว่า เบอร์ลูกค้า ได้สมัครบริการดูดวง ข่าวสาร มีค่าบริการประมาณ 97 บาท ลูกค้าได้สมัครเองหรือเปล่า? ผมจึงปฏิเสธว่าไม่เคยสมัครเลย พนักงานเลยรีบแจ้ง ให้ผมโทร *137 เพื่อยกเลิกทันที"
แล้วแจ้งวงเงินค่าใช้บริการ วิธีการชำระเงิน สิทธิพิเศษประกันภัย 500,000 บาท และการตรวจสอบข้อมูลการใช้งานผ่าน dtac app.
โอ้โห! บริการดีมาก โดยที่ไม่ต้องถาม
พอจะวางสาย เธอได้ปิดประโยคเด็ด
"ขอโอกาส dtac ได้ดูแลลูกค้าคนพิเศษอย่างคุณ... ไปนานๆ นะคะ และหวังเป็นอย่างยิ่ง ลูกค้า dtac จะมีแต่รอยยิ้มและความสบายใจ ด้วยเครือข่ายที่ลื่นที่สุดบนความถี่ 1800 MHz ค่ะ"
บอกได้คำเดี๋ยว ขนาด Callcenter 1678 ยังไม่ได้ Pro Active และ บริการดีขนาดนี้
ฝากชมเชยน้องๆ dtac shop สาขา โลตัส เลย ด้วยนะครับ