บริการสุดประทับใจ Dtac (ประชด) @สาขาโลตัส จรัญฯ

วันนี้ตั้งใจ Walk in ที่ Dtac shop สาขา โลตัส จรัญฯ.
ตอนคุยตอนแรกก็บอกว่ามีของ iPhone 7 Plus 128GB (Black) แต่พอเอาเข้าจริงดันบอกเราว่า มีแต่ 32GB เท่านั้น นอกนั้นเหลือแต่สี Jet Black
ซึ่งทางเราก็โอเคไม่มีไม่เป็นไรรอได้  แต่ติดตรงที่การบริการของทางพนักงาน
เพราะตัวลูกค้าเป็นวัยรุ่นใส่รองเท้าเตะช้างดาวแต่งตัวธรรมดา ซึ่งพนักงานดูไม่ให้เกียรติลูกค้าเลย
ไม่ว่าจะเป็นท่าทางและสีหน้า  โดยเฉพาะพนักงานที่เคาท์เตอร์
พูดจาห้วนๆเหมือนทางลูกค้าไม่มีเงินซื้อ(เฉพาะพนักงานที่เคาท์เตอร์)
เอาแต่พูดว่ามียอดติดค้างชำระไหม ทั้งๆที่ได้ให้เบอร์กับทางจนท. ท่านอื่นไปเช็คแล้ว

สุดท้ายนี้ ค่อนข้างผิดหวังกับบริการที่ได้รับ รวมทั้งเคยตั้งกระทู้สอบถามกับทาง Dtac ไปแล้วแต่ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ
ยิ่งมาเจอพนักงานบริการแบบนี้คงต้องย้ายไปเป็นลูกค้าค่ายอื่นแล้วละครับ.

ปล.ฝาก Operator ค่ายอื่นแนะนำ Promotion iPhone7 Plus ให้ด้วยนะครับพร้อมสาขาที่สามารถ Walk-in เข้าไปซื้อได้เลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่