ร้องเรียนการบริการลูกค้าของพนักงาน Dtac สาขา Terminal 21 อโศก หน่อยครับ

กระทู้สนทนา
ร้องเรียนการบริการลูกค้าของพนักงาน Dtac shop Terminal 21 อโศก หน่อยครับ

คือก็ทราบนะครับว่า Dtac ตรงนั้นเป็น shop เล็กๆ  ไม่ได้ใหญ่เหมือน cetral world หรือ paragon หรือจามจุรี สแควร์
Dtac สาขา Terminal 21 อโศก  มีพนักงานเพียง 2 คนมั้ง  แต่ขอให้บริการดีๆ กว่านี้หน่อยได้ไหมครับ
ไปใช้บริการมา 3 ครั้ง  พยายามสงบ ข่มใจ  ประเมินแล้วไม่ได้เรื่องสักครั้ง (มันอยู่ใกล้เฉยๆ เลยจำเป็นต้องใช้ที่ shop นี้ครับ)  
1. พูดจาห้วนๆ ถามคำตอบคำ ไม่ค่อยแนะนำอะไรเลย
2. บริการพยายามเร่งลูกค้า  ลูกค้าถามอะไรเยอะก็ชักสีหน้าใส่ เหมือนคิดว่าคุณถามจบยังคะ มีลูกค้าท่านอื่นรออยู่ค่ะ
3. เข้าใจว่า shop เล็กพนักงานน้อย  แต่ขอพนักงานที่ยินดีและเต็มใจในการบริการมากกว่านี้หน่อยได้ไหม
4. เวลาลูกค้าถามเรื่องอะไร  กรุณาเงยหน้าขึ้นมาตอบคำถามลูกค้าด้วยความยิ้มแย้มสักนิด  อันนี้ที่ผมเจอ 2 ในสามครั้ง ก้มหน้าตอบคำถามลูกค้าตลอด
เหมือนลูกค้าคุยกะใครอยู่ก็ไม่รู้

นี่เสียดายนะครับ  Dtac shop นี้ไม่มีให้กดการประเมินความพึงพอใจหลังให้บริการ  ไม่เหมือน true shop เลย

เคยไปใช้บริการของ AIS Shop  Terminal 21 บริการดีกว่าเยอะมาก
เคยไปใช้บริการของ True Shop  Terminal 21 บริการดีกว่าเยอะมากเหมือนกัน

ฝากไว้ด้วยนะครับ  Dtac
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่