อัพเดทล่าสุด : ได้รับการติดต่อขอโทษและชี้แจงรายละเอียดจากทาง manager ais call center facebook เรียบร้อยแล้ว ก็โอเคครับถือว่ามีความจริงใจในการให้บริการ มีความรับผิดชอบดี เอาเป็นว่าผมจะให้โอกาสและยังคงติดต่อในช่องทาง facebook และ ช่องทางอื่น ๆ ต่อไปครับ
............................................................................
ผมจะมาเล่าให้ฟังคือผมต้องการสมัครโปรโมชั่น เน็ต 512k/15 วัน หักบริการอัตโนมัติ ให้กับหมายเลข xxxxx ซึ่งผมเอาใส่ไว้ในโมเด็มเร้าเตอร์ 3G ผมอยู่คนละจังหวัดกับโมเด็มเร้าเตอร์จึงไม่สามารถสมัครด้วยตนเองได้ ก็เลยติดต่อไปทาง Facebook Ais Call Center สอบถามโปรโมชั่นและให้เขาสมัครให้ ปรากฏว่าตอนแรกเขาบอกว่าไม่มีโปรแบบหักบริการต่อเนื่องมีแต่แบบรายครั้ง ผมก็เอาภาพยืนยันให้ดูว่าใน Eserveice มันมีอยู่นะ สักพักเขาก็มาตอบใหม่ว่าข้ออภัยในข้อมูลข้างต้นสรุปว่ามีแบบรายครั้งและหักบริการต่อเนื่อง 12 เดือน ผมก็ตกลงให้เขาสมัครโปรโมชั่นให้กับหมายเลข xxxxxxx จากนั้นก็เป็นดังภาพข้างล่าง เขาบอกว่าสมัครให้แล้วเรียบร้อยแบบหักบริการต่อเนื่อง จู่ ๆ ก็มาบอกว่าสมัครแบบรายครั้ง จากนั้นก็คุยกันไปมาเป็นดังภาพ (ภาพก่อนหน้านั้นไม่มีเพราะผมลบข้อความไปหมดแล้ว คิดว่าคุยกันเสร็จสมัครเรียบร้อยผมก็เลยลบทิ้งไป)
สำหรับคะแนนการให้บริการ ผมให้ 1 เลย มั่วมากควรปรับปรุง
พนักงานที่มาตอบลูกค้าควรจะรู้จักโปรโมชั่นทุกตัวก่อนที่จะมาตอบลูกค้า
AIS Call Center Facebook มั่วมากให้ข้อมูลโปรโมชั่นกับลูกค้าแบบผิด ๆ
............................................................................
ผมจะมาเล่าให้ฟังคือผมต้องการสมัครโปรโมชั่น เน็ต 512k/15 วัน หักบริการอัตโนมัติ ให้กับหมายเลข xxxxx ซึ่งผมเอาใส่ไว้ในโมเด็มเร้าเตอร์ 3G ผมอยู่คนละจังหวัดกับโมเด็มเร้าเตอร์จึงไม่สามารถสมัครด้วยตนเองได้ ก็เลยติดต่อไปทาง Facebook Ais Call Center สอบถามโปรโมชั่นและให้เขาสมัครให้ ปรากฏว่าตอนแรกเขาบอกว่าไม่มีโปรแบบหักบริการต่อเนื่องมีแต่แบบรายครั้ง ผมก็เอาภาพยืนยันให้ดูว่าใน Eserveice มันมีอยู่นะ สักพักเขาก็มาตอบใหม่ว่าข้ออภัยในข้อมูลข้างต้นสรุปว่ามีแบบรายครั้งและหักบริการต่อเนื่อง 12 เดือน ผมก็ตกลงให้เขาสมัครโปรโมชั่นให้กับหมายเลข xxxxxxx จากนั้นก็เป็นดังภาพข้างล่าง เขาบอกว่าสมัครให้แล้วเรียบร้อยแบบหักบริการต่อเนื่อง จู่ ๆ ก็มาบอกว่าสมัครแบบรายครั้ง จากนั้นก็คุยกันไปมาเป็นดังภาพ (ภาพก่อนหน้านั้นไม่มีเพราะผมลบข้อความไปหมดแล้ว คิดว่าคุยกันเสร็จสมัครเรียบร้อยผมก็เลยลบทิ้งไป)
สำหรับคะแนนการให้บริการ ผมให้ 1 เลย มั่วมากควรปรับปรุง
พนักงานที่มาตอบลูกค้าควรจะรู้จักโปรโมชั่นทุกตัวก่อนที่จะมาตอบลูกค้า