ใช้เบอร์ระบบเติมเงิน เมื่อเช้ามีปัญหาถูกหักเงินนอกแพคเกจอินเทอร์เน็ต พยายามติดต่อพนักงานทุกช่องทาง โทรเข้า call center รอสายนานมากพนักงานให้บริการลูกค้าท่านอื่นอยู่เป็นสิบรอบ inbox ไปทางเพจ AIS Call Center ได้คุยแต่กับบอท คุยไม่รู้เรื่องสักอย่าง
ล่าสุดได้รับข้อความว่าปัญหาแก้ไขเรียบร้อยแล้ว แล้ว…ไม่คืนยอดเงินที่หักลูกค้าไปหรอ โทรเข้า 1175 เพื่อสอบถาม รอสายอีกนานเสียเงินค่าโทรเพิ่มไปอีก
ตกลงว่า จะให้ติดต่อพนักงานได้ยังไงที่มันเข้าถึงง่ายๆกว่านี้ ไม่ได้ติดต่อ 1175 มานานมาก ทำไมรู้สึกว่า แย่ลงกว่าเดิมมากมาย
ติดต่อ AIS call center ช่องทางไหนถึงจะได้คุยกับพนักงาน
ล่าสุดได้รับข้อความว่าปัญหาแก้ไขเรียบร้อยแล้ว แล้ว…ไม่คืนยอดเงินที่หักลูกค้าไปหรอ โทรเข้า 1175 เพื่อสอบถาม รอสายอีกนานเสียเงินค่าโทรเพิ่มไปอีก
ตกลงว่า จะให้ติดต่อพนักงานได้ยังไงที่มันเข้าถึงง่ายๆกว่านี้ ไม่ได้ติดต่อ 1175 มานานมาก ทำไมรู้สึกว่า แย่ลงกว่าเดิมมากมาย