ผมได้เปิดเบอร์โฟร์ เมื่อ6กันยา59 ซึ่งต้องชำระเงินล่วงหน้า12รอบบิล เป็นเงิน 25,667.16บาท
และได้ใช้งานเรื่อยมา ต่อมาได้ใช้สิทธิ์รับไอโฟน6s Plus 64กิ้ก ซิ่งต้องจ่ายเงินล่วงหน้าอีก6รอบบิล เป็นเงิน 12,833.58บาท
รายละเอียดเงื่อนไขตามกระทู้นี้
https://ppantip.com/topic/35695728
แต่แล้วบิลเดือนตค.กลับบังคับให้ผมจ่ายอีก 25,529.16บาท ดังบิลนี้
ซึ่งใช้งานไปเดี๋ยวก็ตัด ก็ต้องหาเบอร์อื่นโทรเข้า1678ซึ่งต้องเสียเงินในการโทรอีกเพื่อให้เค้าต่อสัญญาณชั่วคราว เป็นอย่างนี้มาตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา
เมื่อไหร่จะแก้ไขให้ผมใช้งานได้เหมือนลูกค้าคนอื่นได้ซะทีครับ พนักงานระดับที่รับเงินเดือนสูงๆที่มี authorize ในการแก้ไข ที่ไม่ใช่พนักงานcall center
หายไปไหนในเมื่อรับปากทุกครั้งที่จะแก้ไข
สุดท้ายนี้โปรดระวังระบบบิลรายเดือนของค่ายนี้นะครับ คนที่จ่ายเดือนละ1,999บาท เป็นบูลเมมเบอร์ยังโดนขนาดนี้ แก้ปัญหาล่าช้ามาตั้งแต่ตค.59
โทรหาคอลเซนเตอร์มาแล้วไม่รู้กี่ครั้ง
เมื่อดีแทคมั่วบิลผม 25,529.16บาท เป็นเวลาหลายเดือนโดยไม่ได้รับการแก้ไข โปรดระวังเครือข่ายนี้
และได้ใช้งานเรื่อยมา ต่อมาได้ใช้สิทธิ์รับไอโฟน6s Plus 64กิ้ก ซิ่งต้องจ่ายเงินล่วงหน้าอีก6รอบบิล เป็นเงิน 12,833.58บาท
รายละเอียดเงื่อนไขตามกระทู้นี้ https://ppantip.com/topic/35695728
แต่แล้วบิลเดือนตค.กลับบังคับให้ผมจ่ายอีก 25,529.16บาท ดังบิลนี้
ซึ่งใช้งานไปเดี๋ยวก็ตัด ก็ต้องหาเบอร์อื่นโทรเข้า1678ซึ่งต้องเสียเงินในการโทรอีกเพื่อให้เค้าต่อสัญญาณชั่วคราว เป็นอย่างนี้มาตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา
เมื่อไหร่จะแก้ไขให้ผมใช้งานได้เหมือนลูกค้าคนอื่นได้ซะทีครับ พนักงานระดับที่รับเงินเดือนสูงๆที่มี authorize ในการแก้ไข ที่ไม่ใช่พนักงานcall center
หายไปไหนในเมื่อรับปากทุกครั้งที่จะแก้ไข
สุดท้ายนี้โปรดระวังระบบบิลรายเดือนของค่ายนี้นะครับ คนที่จ่ายเดือนละ1,999บาท เป็นบูลเมมเบอร์ยังโดนขนาดนี้ แก้ปัญหาล่าช้ามาตั้งแต่ตค.59
โทรหาคอลเซนเตอร์มาแล้วไม่รู้กี่ครั้ง