ผมพึ่งจะเปิดเบอร์ใหม่ วงเงินที่คุณให้มา คือ 400 บาท แต่ผมใช้รายเดือน 899 บาท และ รอบบิลคุณก็ตัดรอบ 12 ตค ผมไม่มียอดค้างเก่าเลย ยอดเป็น 0.00 invoice ก็ยังไม่ออก จ่ายออนไลน์ใน true service (ขึ้น error 400 )ก็ไม่ได้ ติดต่อไปก็ไม่ติดต่อกลับมา รอทั้งวัน ใช้ไม่ได้มา 1 วันเต็ม ผมต้องทำยังไงได้บ้างครับ / วันนี้ผมได้ให้น้องแจ้งไปทาง pantip และทาง จนท. ก็บอกจะติดต่อทาง inbox และก็ได้แจ้งว่า ให้ไปจ่าย 600 ผ่านธนาคารได้ แบบนี้คือวิธีการแก้ปัญหาหรือเปล่าครับ คุณควรจะปรับวงเงินให้เท่ากับ หรือมากกว่า รายเดือนที่ผมใช้อยู่ จึงจะถูกต้องนะครับ ถ้าไม่อย่างนั้น พอใช้ไป ครึ่งเดือน ก็จะระงับอีกครั้ง ไม่สะดวกเลยจริงๆ ไม่ต่างจากเติมเงิน เติมก่อนถึงใช้ได้ รบกวนท่านผู้บริหาร บ.ทรู ช่วยดำเนินการแก้ไขให้ด้วยครับ หวังว่าท่านฯ คงมีแนวทางแก้ไขปัญหา และชดเชย สิ่งที่ผิดพลาดในครั้งนี้ให้ ถ้าไม่สามารถแก้ไขได้ อย่างไรรบกวนให้เบอร์นี้ย้ายค่าย ก็ได้ครับ เพราะวงเงินที่ท่านให้ ไม่ครอบคลุมการใช้งานของผม (มีสัญญาอยู่) ถ้าไม่มีสัญญา ผมยัายค่ายแล้วครับ บริการแบบนี้
ขอร้องทุกข์เบอร์ทรูรายเดือนถูกระงับ เพราะเกินวงเงิน แต่