มีปัญหาการคืนสินค้าLAZADA ค่ะ

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาวพันทิปทุกท่าน
เราอยากทราบเรื่องการคืนสินค้าของ LAZADA ค่ะ
มันมีเรื่องอยู่ว่า
แม่เราอยากได้เครื่องปั่นน้ำผลไม้มากเลยใช้หลานสาวสั่งซื้อให้ในเว็บlazada
วันที่ 20 ธันวาคม 2559 ของมาส่ง วันที่ 24 ธันวาคมค่ะ แม่เราก็จ่ายเงินตอนรับของ
แต่แม่ก็ไม่ได้เอะใจอะไรค่ะ
จนมาวันนี้เราอยากทำน้ำผลไม้กินเพราะได้หยุดแล้วหลังจากที่โหมงานหนัก ปรากฎว่าเสียบปลั๊กแล้วไม่ติดเลยค่ะ
คาดว่าน่าจะมีปัญหาภายในตัวเครื่อง เราเลยถามอีเมลและรหัสที่หลานใช้สมัครสมาชิกซื้อ หลานก็ให้มานะคะแต่เข้าไปไม่มีสินค้าที่สั่งไปเลย
เลยเอาโทรศัพท์หลานมาดูดันมีเป็นสั่งซื้อในแอปค่ะ หลานยังเข้าค้างไว้แต่มันไม่ใช่อีเมล์ที่หลานให้มาและเราก็กดดูมันไม่มีอีเมล์ในแอประบุไว้ไม่รู้จะทำยังไงค่ะ เหมือนหลานเราก็งูๆปลาๆไม่รู้เรื่อง เราก็เลยไม่ทราบว่าจะติดต่อ lazada อย่างไรเลยเข้าไปดูวิธีการคืนสินค้า เราก็กดคืนในแอป lazada เพราะlazadaมีกำหนดคืนสินค้าไม่เกิน 14วัน และอีกอย่างตอนนี้เป็นช่วงเทศกาลปีใหม่ด้วยค่ะ ไปรษณีย์ปิดอย่างแน่นอน เรากลัวไม่ทันกำหนดเลยตัดสินใจส่งสินค้าคืนค่ะจะเป็นอะไรหรือเปล่าค่ะ?
เราลองส่งเรื่องไปที่ http://www.lazada.co.th/contact/ แต่กดส่งแล้วมันขึ้นError, something went wrong. Please try again later. เลยมาถามในพันทิปค่ะ
หมายเลขของคำสั่งซื้อ #365588738
หมายเลขการคืนสินค้า EY351614947TH & RN365588738301201
อีเมลที่หลานให้มา Tharinee4090@gmail.com (เป็นอีเมล์ที่นำมาสมัครล็อคอินพันทิปด้วยค่ะ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่