ซวยยยยครับ !!! สั่งของบน LAZADA เลยกำหนดส่งของมาเกือบ 3 อาทิตย์แล้ว ไม่เห็นแก้ไขอะไรให้เลย LAZADA

สืบเนื่องจากผมสั่งแพมเพิสเด็กไป จำนวน 2 รายการ ยอดเงิน หนึ่งพันสี่ร้อยกว่าบาท
หมายเลขสั่งซื้อ 333681733 เมื่อวันที่ 28 ก.ย. 60 กำหนดส่ง 29 ก.ย. - 3 ต.ค. 60
ผู้ขาย LAZADA แต่!!!! ผมยังไม่ได้ของเลยครับ นานมากแล้ว

โทรไป Call Center เจอสัญญาณตอบรับอัตโนมัติ บอกให้รอ 7 นาที
รอจริง 20 นาที ยังไม่มีคนรับสายเลยครับ... ยอม!!
แจ้งไปทางเมล์ ตอบกลับมาเมื่อวันที่ 9 ต.ค.60 ให้ยกเลิกรายการสินค้า
แต่สินค้า ยกเลิกไม่ได้ !!!! ทำไงหละที่นี้

แจ้งกลับไปใหม่ ตอบกลับมาวันที่ 11 ต.ค. 60 ขอเวลาตรวจสอบ 1-2 วันทำการ
จนปัจจุบัน 18 ต.ค. ยังไม่มีแจ้งอะไรกลับมา LAZADA เงียบไปเลยครับ

กรณีนี้ ไม่น่าเกิดขึ้นครับ ผมสั่งของผ่าน LAZADA มาหลายครั้งก็ไม่มีปัญหา
แต่ครั้งนี้ มีปัญหา LAZADA ควรแก้ไขให้ดีกว่านี้ครับ เมล์ไม่ตอบกลับตั้งแต่วันที่ 11

ฝากถึง LAZADA คุณควรแก้ไขปัญหาได้ดีกว่านี้ครับ ไม่ใช่ให้ผมต้องมาตั้งกระทู้ถามใน Pantip
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่