พอดีเรามีบัตรเคดิต UOB อยู่ 1 ใบ มีเจ้าหน้าที่โทรมาชวนให้ทำฟรีทุกสิ่งอัน
แต่พอครบปีเท่านั้นแหละ ค่าธรรมเนียมโชว์เลย
อ๊าวเฮ้ย ไม่เหมือนที่คุยกันไว้ !!!! แต่ก็เคลียจบไม่ต้องจ่ายค่าธรรมเนียมรายปี
พอมีในครอบครองมาจะ 3 ปี ก็ไม่ค่อยจะได้ใช้มันเลย
และเห็นว่ามันไม่มีโปรโมชั่นที่เราสนใจ อีกอย่างเราก็ใช้ใบอื่นที่มันมีโปร แลกของ ใช้แต้มได้ดีกว่า ใช้ง่ายกว่า
เลยตัดสินใจโทรไปยกเลิกบัตร อันนี้เลยลองเก็บข้อมูลจากพันทิปนี้แหละว่าการรับเรื่องของเจ้าหน้าที่จะตกหล่น หาย???
วันที่ 26 ธ.ค.59 โทรไปแจ้งตามขั้นตอน อีก 3 วันจะมี จนท.โทรกลับนะคะ เราเลยขอข้อมูลคนรับเรื่องชื่อ ฝ่าย เวลาบันทึกเสียง
ผ่านไปจน 4 วัน เลยโทรไปตามเรื่องเห็นว่าเงียบๆ รอสายไปเกือบ 20 นาทีมีคนรับ (โทร 3 ครั้ง)
เหมือนตามที่พันทิปบอกไว้เลย
UOB: ไม่มีการแจ้งยกเลิกบัตรไว้นะครับ ผมรับเรื่องไว้ภายใน 3 วัน จนท.โทรกลับนะครับ
เรา : เดี๋ยวนะก่อนนี้ก็บอกว่า 3 วัน งั้นขอชื่อ ฝ่าย เวลาที่บันทึกเสียงด้วยครับ
ก็บอกข้อมูลครบเลยครับ
เรา : ขอชื่อหัวหน้าคุณ ที่ผมสามารถร้องเรียนคุณหากมีปัญหาอีกครั้งเหมือนวันที่ 26 ธค ทำเรื่องหาย
เริ่มลังเลแล้วครับ หยุดไปพัก
UOB : งั้นเดี๋ยวผมทำเรื่องยกเลิกให้ทันทีเลยครับ
อ๊าวเฮ้ย !!! เลยต่อว่าไปยาวเลยครับ ทั้งความไม่ชัดเจนของ เรื่องหาย ทำไมบอก 3 วัน แล้วตอนนี้บอกยกเลยได้ทันที
เพียงแค่ขอชื่อหัวหน้า ขอเบอร์ โถ่วววว
เผื่อจะเป็นประโยชน์กับคนอื่นนะครับ ทำเรื่องธุรกรรมทางมือถือขอข้อมูล จนท.อีกฝ่ายให้ครบ เวลาตามเรื่องจะได้ไวครับ
บัตรเคดิต UOB จะยกเลิกต้องเตรียมรับมือครับ
แต่พอครบปีเท่านั้นแหละ ค่าธรรมเนียมโชว์เลย
อ๊าวเฮ้ย ไม่เหมือนที่คุยกันไว้ !!!! แต่ก็เคลียจบไม่ต้องจ่ายค่าธรรมเนียมรายปี
พอมีในครอบครองมาจะ 3 ปี ก็ไม่ค่อยจะได้ใช้มันเลย
และเห็นว่ามันไม่มีโปรโมชั่นที่เราสนใจ อีกอย่างเราก็ใช้ใบอื่นที่มันมีโปร แลกของ ใช้แต้มได้ดีกว่า ใช้ง่ายกว่า
เลยตัดสินใจโทรไปยกเลิกบัตร อันนี้เลยลองเก็บข้อมูลจากพันทิปนี้แหละว่าการรับเรื่องของเจ้าหน้าที่จะตกหล่น หาย???
วันที่ 26 ธ.ค.59 โทรไปแจ้งตามขั้นตอน อีก 3 วันจะมี จนท.โทรกลับนะคะ เราเลยขอข้อมูลคนรับเรื่องชื่อ ฝ่าย เวลาบันทึกเสียง
ผ่านไปจน 4 วัน เลยโทรไปตามเรื่องเห็นว่าเงียบๆ รอสายไปเกือบ 20 นาทีมีคนรับ (โทร 3 ครั้ง)
เหมือนตามที่พันทิปบอกไว้เลย
UOB: ไม่มีการแจ้งยกเลิกบัตรไว้นะครับ ผมรับเรื่องไว้ภายใน 3 วัน จนท.โทรกลับนะครับ
เรา : เดี๋ยวนะก่อนนี้ก็บอกว่า 3 วัน งั้นขอชื่อ ฝ่าย เวลาที่บันทึกเสียงด้วยครับ
ก็บอกข้อมูลครบเลยครับ
เรา : ขอชื่อหัวหน้าคุณ ที่ผมสามารถร้องเรียนคุณหากมีปัญหาอีกครั้งเหมือนวันที่ 26 ธค ทำเรื่องหาย
เริ่มลังเลแล้วครับ หยุดไปพัก
UOB : งั้นเดี๋ยวผมทำเรื่องยกเลิกให้ทันทีเลยครับ
อ๊าวเฮ้ย !!! เลยต่อว่าไปยาวเลยครับ ทั้งความไม่ชัดเจนของ เรื่องหาย ทำไมบอก 3 วัน แล้วตอนนี้บอกยกเลยได้ทันที
เพียงแค่ขอชื่อหัวหน้า ขอเบอร์ โถ่วววว
เผื่อจะเป็นประโยชน์กับคนอื่นนะครับ ทำเรื่องธุรกรรมทางมือถือขอข้อมูล จนท.อีกฝ่ายให้ครบ เวลาตามเรื่องจะได้ไวครับ