บริการสุดแย่ ของ Call Center Uob

ขอเกริ่นก่อนนะครับว่าผมสมัครบัตรเครดิตเพราะอยากได้กระเป๋าลาก26นิ้ว ทีนี้มีกติกาว่าต้องสมัครบัตร 2 ใบ คือ บัตรกดเงินสดและบัตรเครดิต และอนุมัติ พร้อมใช้งานอย่างน้อย 5000 บาท

ทีนี้ผมทำการสมัคร สรุปผมผ่านใบเดียว บัตรส่งมาบ้านผมก็เลยว่าอะ ผมจะไม่เปิดใช้ล่ะกัน ไม่เกินอาทิตย์ จนท.1 โทรมา ประมาณปลายเดือน ธ.ค. บอกให้เปิดบัตรพร้อมบอกว่าผมจะได้กระเป๋า 26 นิ้ว ถ้าใช้ครบ 5000 บาท ผมถามเพื่อความมั่นใจว่าได้จริงหรอ กติกาบัตรมันเป็นแบบข้างต้นไม่ใช่หรอ จนท.1 ตอบกลับผมมาด้วยความมั่นใจ ผมจึงโอเคเปิดก็เปิด และใช้ครบตามจำนวน

ทีนี้ผมคิดอะไรไม่รู้อยากถามเพื่อความชัวส์หลังจากใช้บัตรตามจำนวน ผมเลยติดต่อจนท.ประมานต้นเดือน ม.ค. ทีนี้ จนท.รับ เป็นจนท.2 ผมก็ถามเล่าตามข้างต้นเลย จนท.2 บอกว่าได้เป็นกระเป๋า20นิ้วนะคะ ผมเลยบอกอะ งั้นผมขอยกเลิกบัตรเลยครับไม่เอาอะไรแล้ว จนท.2 บอกโอเคขอตามเรื่องก่อน แล้วจะติดต่อกลับมา ที้นี้ติดต่อกลับมาบอกจะตามเรื่องที่ฝ่ายจนท.1 ให้ 1-2วันทำงาน พร้อมผมบอกย้ำว่าอะถ้าเรื่องไม่เดิน ผมขอยกเลิกนะ เขาบอกโอเค

ผมรอจนเกือบสิ้นเดือนเรื่องไม่คืบหน้า ผมโทรอีกครั้ง จนท.3 รับสาย พร้อมผมเล่าเหตุการณ์ ข้างต้น นางตอบกลับว่า เดี้ยวจะติดต่อ จนท.2ที่เป็นคนรับเรื่องให้ ไม่เกิน 3 วันทำการ ผมรออีกครั้ง

ครั้งสุดท้าย ก็คือวันนี้ วันที่ 12/2/67 เวลา2อาทิตย์กว่าๆ ไม่ได้อะไรเลย ผมโทรหาจนท.อีกครั้ง จนท.4 รับ ผมบอกว่าผมขอยกเลิกบัตรครับ เขาก็พูดผมยอมเล่าข้างต้นแบบตั้งแต่จนท.1 ถึง จนท.3 เขาบอกโอเคเดะยกเลิกให้ ภายใน10นาที แล้วก็ทำเสียงเหมือนเสียงหาย ทั้งที่ผมตอนแรกก่อนหน้านั้นจะคุยกับเรียบร้อยแล้ว

ผมแค่ต้องการยกเลิกบัตรมันจะอะไรกันขนาดนี้ก็ไม่รู้เครดิตเงินคืนผมมี ผมก็ไม่เอา เอาจริงผมจะไม่โกรธขนาดนี้ ถ้าคอลเซนเตอร์ ไม่ต้องรอสายมากกว่า 20-45นาที กว่าจะได้คุย

จนท.4 ชื่อ พรเทพ นะครับ ที่ทำงานวันที่ 12/2/67 เวลา 21.30-22.30
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่