พอดีว่าปกติส่งของหรือพัสดุด้วยบริการ kerry express เป็นประจำ บริการดีมาก ส่งของรวดเร็วตามเวลาที่กำหนด แต่ครั้งล่าสุดมันแย่มาก!!!!ส่งของไม่ถึงปลายทางตามที่ควรจะเป็น โทรเข้าไปตามก็ยากมาก กว่าจะรับสาย แล้วก็ไม่มีคำตอบให้กับลูกค้าว่าเหตุผล? ที่ไม่สามารถส่งของได้ตามกำหนด บอกเพียงแต่ว่าจะติดต่อกลับ รอเป็น ชม. ก็ไม่มีการติดต่อกลับ จนต้องโทรเข้าไปตามอีกเป็นรอบที่ 2 พนง.ผู้ชายรับสาย บอกว่าไม่มีนโยบายติดต่อกลับ ต้องให้ศูนย์กระจายสินค้าติดต่อกลับลูกค้า บ้าไปแล้วเหรอ!!!ระบบภายในของที่นี่ตลกจัง call center รับเรื่องอย่างเดียว แก้ปัญหาอะไรไม่ได้เลยเหรอเนี้ย เราเริ่มโมโหแล้ว เลยบอกไปว่าที่ใช้บริการเพราะไว้วางใจเป็นแบบนี้แก้ไขปัญหาอะไรไม่ได้เลยก็ควรเลิกใช้บริการใช่ไหม? พนง.ชายตอบว่า"แล้วแต่ดุลพินิจของลูกค้าครับ" คือสรุป kerry express ไม่ง้อลูกค้า???? แล้วก็บอกจะติดต่อกลับ ก็หายอีก จนต้องโทรเป็นครั้งที่ 3 คำตอบที่ได้คือ 1. สินค้าเยอะส่งไม่ทัน 2. พนง.มีไม่พอจำนวนสินค้า นี่เหรอคำตอบ??สงสัยจัง คุณควรรับผิดชอบไม่ใช่ลูกค้าจะมารับรู้ปัญหาของบริษัทคุณ ถ้าไม่พร้อมก็ต้องแก้ปัญหาให้ลูกค้าสิคะ เราขอคุยกับหัวหน้าเค้าที่สามารถตอบคำถามได้ ก็บอกว่าไม่สามารถโอนสายให้ได้ เราต้องการแค่คำขอโทษจากผู้มีอำนาจมากกว่า พนง.call center เพราะเค้าไม่ผิดอะไร มีใครมีความคิดเห็นกับ kerry express ยังงัยบ้างมาแชร์กันบ้างนะคะ ลืมบอกไปค่ะ จนตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับจาก kerry express แม้แต่ครั้งเดียวค่ะ ใครมีบริษัทขนส่งอื่นดีๆก็แนะนำด้วยนะคะ จะขอบคุณมากค่ะ
ใครเคยใช้บริการ kerry express บ้าง