วันนี้จะมารีวิวแฮนด์นะครับ
หลังจากที่ขับ Z250SL ท่องเที่ยวแดนสยามมาได้ 13000 กม. ก็ถึงเวลาที่น่าจะเปลี่ยนแฮนด์เสียที หลังจากปรึกษาพรรคพวกแล้ว สรุปได้ว่า เอาแฮนด์ของ Honda CB500x มาดีกว่า ผมเดินเข้าไปเบิกจาก Big wing มาเลย ลด 10% เหลือ 373 บ. แบกลังไปศูนย์คาวาซากิให้เขาเปลี่ยนให้
เมื่อเปลี่ยนแล้ว สิ่งที่ต้องเปลี่ยนด้วยคือ
1. สายคันเร่ง ใช้ของ Boss175
2. สายคลัช ใช้ของ Boss175
3. สายเบรค อันนี้ไม่ทราบจริง ๆ
หมดค่าใช้จ่ายรวมแฮนด์ไปทั้งสิ้น 1900 บาทครับ ท่านั่งก็เป็นแบบที่เห็น ขับสบายสไตล์ทัวร์ริ่งครับ
หวังว่าคงเป็นทางเลือกให้ผู้สนใจครับ
[CR] เมื่อผมเปลี่ยน แฮนด์ให้ Z250SL
หลังจากที่ขับ Z250SL ท่องเที่ยวแดนสยามมาได้ 13000 กม. ก็ถึงเวลาที่น่าจะเปลี่ยนแฮนด์เสียที หลังจากปรึกษาพรรคพวกแล้ว สรุปได้ว่า เอาแฮนด์ของ Honda CB500x มาดีกว่า ผมเดินเข้าไปเบิกจาก Big wing มาเลย ลด 10% เหลือ 373 บ. แบกลังไปศูนย์คาวาซากิให้เขาเปลี่ยนให้
เมื่อเปลี่ยนแล้ว สิ่งที่ต้องเปลี่ยนด้วยคือ
1. สายคันเร่ง ใช้ของ Boss175
2. สายคลัช ใช้ของ Boss175
3. สายเบรค อันนี้ไม่ทราบจริง ๆ
หมดค่าใช้จ่ายรวมแฮนด์ไปทั้งสิ้น 1900 บาทครับ ท่านั่งก็เป็นแบบที่เห็น ขับสบายสไตล์ทัวร์ริ่งครับ
หวังว่าคงเป็นทางเลือกให้ผู้สนใจครับ