ผมใช้โทรศัพท์บ้านของทรูแล้วมีปัญหาไม่มีสัญญาณ แจ้งซ่อมแล้วผ่าน call center ที่เบอร์ 02-900-9000 ตั้งแต่ กลางเดือน พฤศจิกายน 2559 และเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2559 เจ้าหน้าที่ของทรูได้แจ้งกลับมาว่ามีปัญหาจากสายสัญญาณของทรูจริงจะส่งช่างมาแก้ไข ภายใน 1 สัปดาห์ แต่ ณ วันนี้ยังไม่มีการแก้ไขใดๆ จากทรูเลย ผมได้ติดต่อกับ call center อีกครั้ง เพื่อติดตาม ก็ได้รับคำตอบเหมือนเดิมว่าแจ้งแผนกช่างแล้ว ถ้ายังไม่มีการแก้ไขก็ให้ผมไปร้องเรียนเอาเอง ทรูบริการได้แย่มากครับ เบื้องต้นผมได้ร้องเรียนไปที่ กสทช. แล้ว ขอคำแนะนำด้วยครับว่ามีช่องทางอื่นๆ อีกมั๊ย เพราะเราทำการค้า เดือดร้อนมาก
แจ้งซ่อมโทรศัพท์บ้านของทรูไม่มีสัญาณ ทิ้งไว้เกือบเดือนไม่แก้ไขต้องร้องเรียนที่ไหนครับ