การทำเรื่องร้องเรียน เวลามีปัญหากับทาง TRUE มันมีผลอะไรบ้างหรือป่าวครับ
คือ ผมได้แจ้งปัญหาด้าน internet หลุดบ่อยมากๆมาตั้งแต่
วันที่ 23 มค 56
พนักงาน call รับเรื่องและทำการเช็คสัญญาณเบื้องต้นพบว่าสัญาณไม่ค่อยดีและทำการ
ประสานงานให้ทางทีมช่างเข้ามาตรวจสอบแก้ไข
วันที่ 24 มค 56
ไม่มีการติดต่อจากทาง True และปัญหาเน็ตหลุดบ่อยก็ยังคงมีต่อ ผมโทรเข้าไปแจ้งอีกครั้ง
พนักงาน call บอกว่าช่างทำการปิดงานในระบบแล้ว ผมก็แจ้งไปว่าปัญหายังคงเกิดอยู่
พนักงาน call ทำการเช็คแล้วก็บอกเหมือนเดิมว่าสัญญาณไม่ค่อยดี ขอรีเซ็ตสัญญาณให้
และทำการประสานงานกับทางช่างให้เข้ามาตรวจสอบ
วันที่ 25 มค 56
เหมือนกับวันที่ 25 เลยครับ ไม่มีการติดต่อจากทาง True และ ปัญหาเน็ตหลุดบ่อยก็ยังคง
เดิม ผมโทรเข้าไปอีกครั้ง พนักงาน call รับแล้วบอกว่าช่างได้ตรวจสอบและปิดงาน
ไปแล้ว ผมก็บอกว่าแต่เน็ตผมยังคงหลุดบ่อยอยู่เหมือนเดิมครับ พนักงาน call ก็ทำการเช็ค
สัญญาณแล้วก็พูดแบบเดิมเลยครับว่า สัญญาณไม่ค่อยดี จะทำการรีเซ็ตสัญญาณและ
ประสานกับทีมช่างให้ และจะทำเรื่องร้องเรียนให้ด้วยว่าช่างปิดงานโดยปัญหาลูกค้ายัง
ไม่ถูกแก้ ผมก็แจ้งไปด้วยว่าถ้าช่างจะเข้ามาดูในบ้านด้วยก็ให้เป็นวันเสาว์ผมจะอยู่บ้านได้
ทั้งวัน
วันที่ 26 มค 56
เวลา 10.27 มีช่างทรูโทรเข้ามาบอกว่า วิ่งงานอยู่แถวบ้านของผมแล้วถ้าเกิดปัญหาเน็ต
หลุดอีกให้โทรหาเค้าโดยตรงเลย เค้าจะเข้ามาแก้ไขให้ (ผมก็ไม่เข้าใจว่าแจ้งไปใน call
แล้วทำไมไม่เข้ามาเลยล่ะ) พอช่วงเย็นเน็ตเริ่มไปละ ผมก็โทรเข้าไปหาช่าง ช่างบอกกับผม
ว่าสงสัยจะเป็นที่อุปกรณ์ที่ติดอยู่เสาหน้าบ้านผมจะมีปัญหาเนื่องจากติดมานานแล้วจะเข้า
ไปเปลี่ยนให้ในวันพรุ่งนี้ (ผมก็งงแล้วทำไมไม่เข้ามาเช็คแล้วเปลี่ยนวันนี้เลยละครับพี่)
วันที่ 27 มค 56
ผมไม่ได้ใช้งานเน็ต
วันที่ 28 มค 56
ยังคงมีปัญหาเดิมค้างคาอยู่ ผมก็โทรเข้า call เหมือนเดิม พนักงานก็บอกว่าช่างปิดงานไป
แล้ว ทำการเช็คสัญญาณผมเหมือนเดิมครับ สัญญาณไม่ค่อยดีแล้วก็ประสานงานเหมือนเดิม
คราวนี้ผมก็เลยบอกไปแบบเซ็งๆว่า ขอช่างที่สามารถแก้ไขปัญหาได้เข้ามาทำงานได้มั้ย
เพราะเป็นมาหลายวันแล้วแก้ไม่หายสักที เค้าก็รับเรื่องให้
วันที่ 29 มค 56
เวลา 12.13 ช่างคนเดิมโทรเข้ามาบอกว่าเมื่อวันที่ 27 ผมยังไม่ได้เข้าไปทำให้ (อ่าวงานไม่
ทำแต่ปิดงานไปแล้ว) วันนี้จะเข้าไปแก้ไขให้ครับ ผมได้รับเมสเสจจากทรูว่า "ทรูตรวจ
สอบโครงข่ายปกติไม่พบเหตุเสียในการตรวจสอบ ท่านสามารถใช้งานได้เรียบร้อยค่ะ
ขอบคุณที่ใช้บริการทรูค่ะ" งงเลยครับ พนักงาน call ตรวจสอบเจอว่าสัญาณไม่ค่อยดี แต่
ช่างตรวจสอบไม่เจอ พอกลับถึงบ้านผมลองเปิดเน็ตผ่านไปประมาน 1 ชม เริ่มแล้วครับ
หลุดทุก 5 นาที ผมก็โทรไปแจ้งครับเข้าลูปเดิมเลย พนักงาน call บอกเช็คสัญญาณแล้วสัญ
าณค่อยข้างไม่ดี และประสานงานกับทางทีมช่างเหมือนเดิม
วันที่ 30 มค 56
ไม่มีการติดต่อใดใดจากทาง True และปัญหาเน็ตหลุดของผมก็ยังคงมีอยู่เหมือนเดิม พอ
ผมแจ้งเข้าไปอีกครั้ง คราวนี้ผมพูดไปว่า "จะต้องให้ผมโทรเข้ามาอีกกี่ครั้งเหรอครับถึงจะ
แก้ไขปัญหาให้กับผมได้" เหมือนพนักงาน call จะอึ้งๆ เห็นเงียบไปแปปนึงแล้วบอกมาว่า
ขอเช็คข้อมูลก่อนนะค่ะ สักพักก็บอกมาว่า ได้ตรวจสอบเคสปิดงานก็ช่างอันล่าสุด ช่าง
แจ้งว่า เคสเน็ตหลุดแบบนี้ ปล่อยไปสักพักมันจะหายเอง (หาโอ้แม่เจ้าเพิ่งรู้ว่าของแบบนี้
ไม่ต้องพึ่งพาช่าง) ผมก็เลยบอกไปว่าแล้วมันใช้เวลานานแค่ไหนเหรอครับ ผมเกิดปัญหา
นี้มาหลายวันแล้วลองเช็คการแจ้งปัญหาของผมได้ พนักงานก็ทำแบบเดิมเช็คสัญญาณ
บอกสัญญาณไม่ค่อยดีและประสานงานกับทางทีมช่าง และทำเรื่องร้องเรียนให้ผมด้วย
วันที่ 31 มค 56
ไม่มีการติดต่อใดใดจากทาง True และเมื่อเวลา 11.33 ผมได้รับเมสเสจจากทรูว่า "ทรูตรวจ
สอบโครงข่ายปกติไม่พบเหตุเสียในการตรวจสอบ ท่านสามารถใช้งานได้เรียบร้อยค่ะ
ขอบคุณที่ใช้บริการทรูค่ะ" งงครับ
ตกลงการร้องเรียนที่พนักงาน Call Center ทำไปมันมีผลอะไรเหรอครับ แล้วผมแจ้งเคส
เน็ตมีปัญหาเข้าไปทำไมช่างถึงไม่ทำการแก้ไขให้ผมเหรอครับ ผมควรจะทำยังไงดีครับ
เรื่องการร้องเรียนกับ TRUE
คือ ผมได้แจ้งปัญหาด้าน internet หลุดบ่อยมากๆมาตั้งแต่
วันที่ 23 มค 56
พนักงาน call รับเรื่องและทำการเช็คสัญญาณเบื้องต้นพบว่าสัญาณไม่ค่อยดีและทำการ
ประสานงานให้ทางทีมช่างเข้ามาตรวจสอบแก้ไข
วันที่ 24 มค 56
ไม่มีการติดต่อจากทาง True และปัญหาเน็ตหลุดบ่อยก็ยังคงมีต่อ ผมโทรเข้าไปแจ้งอีกครั้ง
พนักงาน call บอกว่าช่างทำการปิดงานในระบบแล้ว ผมก็แจ้งไปว่าปัญหายังคงเกิดอยู่
พนักงาน call ทำการเช็คแล้วก็บอกเหมือนเดิมว่าสัญญาณไม่ค่อยดี ขอรีเซ็ตสัญญาณให้
และทำการประสานงานกับทางช่างให้เข้ามาตรวจสอบ
วันที่ 25 มค 56
เหมือนกับวันที่ 25 เลยครับ ไม่มีการติดต่อจากทาง True และ ปัญหาเน็ตหลุดบ่อยก็ยังคง
เดิม ผมโทรเข้าไปอีกครั้ง พนักงาน call รับแล้วบอกว่าช่างได้ตรวจสอบและปิดงาน
ไปแล้ว ผมก็บอกว่าแต่เน็ตผมยังคงหลุดบ่อยอยู่เหมือนเดิมครับ พนักงาน call ก็ทำการเช็ค
สัญญาณแล้วก็พูดแบบเดิมเลยครับว่า สัญญาณไม่ค่อยดี จะทำการรีเซ็ตสัญญาณและ
ประสานกับทีมช่างให้ และจะทำเรื่องร้องเรียนให้ด้วยว่าช่างปิดงานโดยปัญหาลูกค้ายัง
ไม่ถูกแก้ ผมก็แจ้งไปด้วยว่าถ้าช่างจะเข้ามาดูในบ้านด้วยก็ให้เป็นวันเสาว์ผมจะอยู่บ้านได้
ทั้งวัน
วันที่ 26 มค 56
เวลา 10.27 มีช่างทรูโทรเข้ามาบอกว่า วิ่งงานอยู่แถวบ้านของผมแล้วถ้าเกิดปัญหาเน็ต
หลุดอีกให้โทรหาเค้าโดยตรงเลย เค้าจะเข้ามาแก้ไขให้ (ผมก็ไม่เข้าใจว่าแจ้งไปใน call
แล้วทำไมไม่เข้ามาเลยล่ะ) พอช่วงเย็นเน็ตเริ่มไปละ ผมก็โทรเข้าไปหาช่าง ช่างบอกกับผม
ว่าสงสัยจะเป็นที่อุปกรณ์ที่ติดอยู่เสาหน้าบ้านผมจะมีปัญหาเนื่องจากติดมานานแล้วจะเข้า
ไปเปลี่ยนให้ในวันพรุ่งนี้ (ผมก็งงแล้วทำไมไม่เข้ามาเช็คแล้วเปลี่ยนวันนี้เลยละครับพี่)
วันที่ 27 มค 56
ผมไม่ได้ใช้งานเน็ต
วันที่ 28 มค 56
ยังคงมีปัญหาเดิมค้างคาอยู่ ผมก็โทรเข้า call เหมือนเดิม พนักงานก็บอกว่าช่างปิดงานไป
แล้ว ทำการเช็คสัญญาณผมเหมือนเดิมครับ สัญญาณไม่ค่อยดีแล้วก็ประสานงานเหมือนเดิม
คราวนี้ผมก็เลยบอกไปแบบเซ็งๆว่า ขอช่างที่สามารถแก้ไขปัญหาได้เข้ามาทำงานได้มั้ย
เพราะเป็นมาหลายวันแล้วแก้ไม่หายสักที เค้าก็รับเรื่องให้
วันที่ 29 มค 56
เวลา 12.13 ช่างคนเดิมโทรเข้ามาบอกว่าเมื่อวันที่ 27 ผมยังไม่ได้เข้าไปทำให้ (อ่าวงานไม่
ทำแต่ปิดงานไปแล้ว) วันนี้จะเข้าไปแก้ไขให้ครับ ผมได้รับเมสเสจจากทรูว่า "ทรูตรวจ
สอบโครงข่ายปกติไม่พบเหตุเสียในการตรวจสอบ ท่านสามารถใช้งานได้เรียบร้อยค่ะ
ขอบคุณที่ใช้บริการทรูค่ะ" งงเลยครับ พนักงาน call ตรวจสอบเจอว่าสัญาณไม่ค่อยดี แต่
ช่างตรวจสอบไม่เจอ พอกลับถึงบ้านผมลองเปิดเน็ตผ่านไปประมาน 1 ชม เริ่มแล้วครับ
หลุดทุก 5 นาที ผมก็โทรไปแจ้งครับเข้าลูปเดิมเลย พนักงาน call บอกเช็คสัญญาณแล้วสัญ
าณค่อยข้างไม่ดี และประสานงานกับทางทีมช่างเหมือนเดิม
วันที่ 30 มค 56
ไม่มีการติดต่อใดใดจากทาง True และปัญหาเน็ตหลุดของผมก็ยังคงมีอยู่เหมือนเดิม พอ
ผมแจ้งเข้าไปอีกครั้ง คราวนี้ผมพูดไปว่า "จะต้องให้ผมโทรเข้ามาอีกกี่ครั้งเหรอครับถึงจะ
แก้ไขปัญหาให้กับผมได้" เหมือนพนักงาน call จะอึ้งๆ เห็นเงียบไปแปปนึงแล้วบอกมาว่า
ขอเช็คข้อมูลก่อนนะค่ะ สักพักก็บอกมาว่า ได้ตรวจสอบเคสปิดงานก็ช่างอันล่าสุด ช่าง
แจ้งว่า เคสเน็ตหลุดแบบนี้ ปล่อยไปสักพักมันจะหายเอง (หาโอ้แม่เจ้าเพิ่งรู้ว่าของแบบนี้
ไม่ต้องพึ่งพาช่าง) ผมก็เลยบอกไปว่าแล้วมันใช้เวลานานแค่ไหนเหรอครับ ผมเกิดปัญหา
นี้มาหลายวันแล้วลองเช็คการแจ้งปัญหาของผมได้ พนักงานก็ทำแบบเดิมเช็คสัญญาณ
บอกสัญญาณไม่ค่อยดีและประสานงานกับทางทีมช่าง และทำเรื่องร้องเรียนให้ผมด้วย
วันที่ 31 มค 56
ไม่มีการติดต่อใดใดจากทาง True และเมื่อเวลา 11.33 ผมได้รับเมสเสจจากทรูว่า "ทรูตรวจ
สอบโครงข่ายปกติไม่พบเหตุเสียในการตรวจสอบ ท่านสามารถใช้งานได้เรียบร้อยค่ะ
ขอบคุณที่ใช้บริการทรูค่ะ" งงครับ
ตกลงการร้องเรียนที่พนักงาน Call Center ทำไปมันมีผลอะไรเหรอครับ แล้วผมแจ้งเคส
เน็ตมีปัญหาเข้าไปทำไมช่างถึงไม่ทำการแก้ไขให้ผมเหรอครับ ผมควรจะทำยังไงดีครับ