ขอเบอร์ติดต่อ หรือช่องทางติดต่อ ผู้บริหาร true เกี่ยวกับการร้องเรียนการบริการ

กระทู้คำถาม
ตามหัวข้อครับ  ต้องการร้องเรียน และแนวทางการแก้ไขปัญหาของทรู ว่าสามารถติดต่อที่เลขหมายใดหรือช่องทางใด ที่ไม่ใช่ call center หรือ ผู้ดูแล support ใน pantip ที่แก้ไขปัญหาให้ไม่ได้


1. เกี่ยวกับสัญญาณอินเตอร์เนต ที่มีการลากสายจากจุดกระจายสัญญาณมาให้บริการมากกว่า 1 กิโลเมตร
2.การขอยกเลิกบริการ มีการตัดสัญญาณลูกค้าก่อนโดยไม่ได้มีการแจ้งกล่าวลูกค้า  ซึ่งได้มีการระบุไว้อย่างชัดเจนแล้วว่าให้มีผลตามรอบบิล
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่