คือว่าตอนนี้เน็ตที่บ้านมีปัญหาชอบหลุดบ่อย แล้วก็มีอาการกระตุก ช้ามากๆ ทางผมก็ได้โทรเข้าไปร้องเรียน เบอร์1686
ตั้งแต่ประมาณวัน พฤหัสหรือศุกร์ ทางcall center ก็บอกว่าทางเรารับเรื่องมาแล้ว และจะให้ช่างเข้าไปแก้ไขงานในวันศุกร์
แต่พอถึงวัน ช่างก็ไม่ได้มาซ่อมที่บ้าน โดยอ้างว่า ได้ไปซ่อมบริเวณข้างนอกให้แล้ว โดยที่ก่อนหน้านั้น
พนักงานได้บอกว่าให้ลองมาเปลี่ยน router ดู เพราะว่าที่บ้านได้ใช้เกิน 1 ปีแล้ว เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
ผมก็เลยติดต่อ call centerไปอีกครั้ง บอกว่าให้ช่างเข้ามาซ่อมในบ้านของผม เนื่องจากเป็นที่ปัญหาเดิม
และก็ไม่สามารถเข้าไปตั้งค่า router ได้ ทาง call center ก็บอกว่าจะส่งช่างมาในวันที่ 1 ซึ่งก็คือวันนี้ แต่ก็ไม่ได้ส่งช่างเข้ามาอีกเช่นเคย
โดยอ้างเหตผลเดิมๆว่า ทางช่างได้ไปซ่อมที่สายสัญญาณให้แล้ว แต่ก็ยังมีปัญหาอยู่เหมือนเดิม
คือว่าที่กล่าวมาข้างต้นนั้น ทางบ้านผมก็ไม่ได้จ่ายค่าบริการช้า หรือ มียอดค้างชำระเลย ซึ่งก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่า
ที่ทางบ้านผมจ่ายไปเดือนละ หกร้อยกว่าบาทต่อเดือน แต่มีปัญหาแบบนี้ ทำให้ทางบ้านผมใช้อินเตอร์เน็ตและ wifi ไม่ได้หลายวัน
แต่ทางบริษัทคุณก็ยังคงที่จะเก็บค่าบริการเต็มอัตรา อันนี้มันก็เป็นเรื่องตลกนะครับ ผมขอบอกไว้ตรงนี้เลยว่า
ทั้งอินเตอร์เน็ต และบริการหลังการขาย ของบริษัทของ true นั้นแย่มากๆ
ปล.ทางcall center เคย remote เข้าคอมพิวเตอร์ผมมาแล้ว2ครั้ง แต่ก็ยังแก้ปัญหาไม่ได้
เน็ตบ้าน กับ บริการ ยอดแย่ของtrue
ตั้งแต่ประมาณวัน พฤหัสหรือศุกร์ ทางcall center ก็บอกว่าทางเรารับเรื่องมาแล้ว และจะให้ช่างเข้าไปแก้ไขงานในวันศุกร์
แต่พอถึงวัน ช่างก็ไม่ได้มาซ่อมที่บ้าน โดยอ้างว่า ได้ไปซ่อมบริเวณข้างนอกให้แล้ว โดยที่ก่อนหน้านั้น
พนักงานได้บอกว่าให้ลองมาเปลี่ยน router ดู เพราะว่าที่บ้านได้ใช้เกิน 1 ปีแล้ว เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
ผมก็เลยติดต่อ call centerไปอีกครั้ง บอกว่าให้ช่างเข้ามาซ่อมในบ้านของผม เนื่องจากเป็นที่ปัญหาเดิม
และก็ไม่สามารถเข้าไปตั้งค่า router ได้ ทาง call center ก็บอกว่าจะส่งช่างมาในวันที่ 1 ซึ่งก็คือวันนี้ แต่ก็ไม่ได้ส่งช่างเข้ามาอีกเช่นเคย
โดยอ้างเหตผลเดิมๆว่า ทางช่างได้ไปซ่อมที่สายสัญญาณให้แล้ว แต่ก็ยังมีปัญหาอยู่เหมือนเดิม
คือว่าที่กล่าวมาข้างต้นนั้น ทางบ้านผมก็ไม่ได้จ่ายค่าบริการช้า หรือ มียอดค้างชำระเลย ซึ่งก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่า
ที่ทางบ้านผมจ่ายไปเดือนละ หกร้อยกว่าบาทต่อเดือน แต่มีปัญหาแบบนี้ ทำให้ทางบ้านผมใช้อินเตอร์เน็ตและ wifi ไม่ได้หลายวัน
แต่ทางบริษัทคุณก็ยังคงที่จะเก็บค่าบริการเต็มอัตรา อันนี้มันก็เป็นเรื่องตลกนะครับ ผมขอบอกไว้ตรงนี้เลยว่า
ทั้งอินเตอร์เน็ต และบริการหลังการขาย ของบริษัทของ true นั้นแย่มากๆ
ปล.ทางcall center เคย remote เข้าคอมพิวเตอร์ผมมาแล้ว2ครั้ง แต่ก็ยังแก้ปัญหาไม่ได้