วันที่ผมจะไปซื้อ huawei mate 9 เสียความรู้สึกมาก
คือวันนี้เป็นวัน เป็นวันแรกที่ huawei mate 9 เปิดขาย
เช้าขึ้นมา ก็โทรเข้า หา Call ของ AIS เลยครับ โดยความอยากได้มาก
ถามโปรโมชั่น CAll บอกว่า มีส่วนลด 7000 แถม เคท แถม เมม ...จ่ายล่วงหน้า 3000
จริงๆป็นเป็นลูกค้า AIS มา10 กว่าปีแล้วนะ Callcenter ก็แนะนำ ว่าให้ไปซื้อที่ซ๊อบ AIS ดีกว่า เทเลวิท
ผมก็ถามสาขา ขอเบอร์สาขา ไป ซึ่งสาขา เซ็นทรัลพระราม3 ใกล้สุด แต่ให้เบอร์ไม่ได้
ต้องไปอย่างเดียว กับการที่ผมขอเบอร์เพื่อ จะโทรถามว่ามีเครื่องไหม.....
ไม่เป็นไรอยากได้มาก....11.00 ไปยืนรอห้างเปิดเลย ไปถึงshop พนักงานบอกมีเฉพาะเครื่องที่จอง
โอเค เข้าใจได้เราไม่ได้จอง จึงถามพนักงานผมขอจองบ้างได้ไหม แล้วก็นัดวันรับมา
ก็ว่าไป....พนักงานบอกไม่ได้ ไม่ช่วยอะไรเลย....
ก็คือไปครั้งนี้ไม่ได้อะไรเลย...เสียเวลา เสียความรู้สึกมากกับ AIS เซอวิสการขายเครื่องไม่มี ...
พนักงานขานสาขาพระราม3 ก็สุดๆ ไม่รู้เรื่องอะไรเลย หรือมันเป็นแค่แบรนด์ huawei เลยไม่สนใจ ไม่ใช่ซัมซุง ไม่ใช้ ไอโฟน
พนักงานไม่รู้ด้วยซ้ำว่าวันนี้เปิดตัวรุ่นนี้ เสียเวลาจริง เข้าใจว่าไม่มีเครื่อง แต่ทำไมไม่รับจอง เสียสุดๆ ถ้าให้โทรถามว่ามีไหม หรือสาขาไหนมี
ผมก็จะไปสาขานั่น แต่พวกคุณตอบ ได้แค่ ขอโทษค่ะ ไม่มีข้อมูลจริง ๆ หาคนทำระบบสต๊อกสินค้าใหม่เถอะ องค์กรให็ขนาดนี้
ทำได้แค่นี้ ......ย้ายค่ายครับ
บ่ายๆ ผมโทรไปอีกค่าย สอบถามเหมือนกันหมด ว่าสาขาไหนมี Callcenter ขอเบอร์ไม่ให้ เอาอีกแล้ว
แต่คำนึงที่ผมได้ยินจากCallcenter นี้ เดียวให้สาขาโทรกลับมาแจ้งว่ามีเครื่องไหม สะดวกสาขาไหนค่ะ
ขอชื่นชมครับ
ใช้ AIS มา นานเป็น10ปี ไม่ไหวจริงๆวันนี้ เสียความรู้สึกเสียเวลา
[SR] วันที่ผมจะไปซื้อ huawei mate 9 เสียความรู้สึกมาก
คือวันนี้เป็นวัน เป็นวันแรกที่ huawei mate 9 เปิดขาย
เช้าขึ้นมา ก็โทรเข้า หา Call ของ AIS เลยครับ โดยความอยากได้มาก
ถามโปรโมชั่น CAll บอกว่า มีส่วนลด 7000 แถม เคท แถม เมม ...จ่ายล่วงหน้า 3000
จริงๆป็นเป็นลูกค้า AIS มา10 กว่าปีแล้วนะ Callcenter ก็แนะนำ ว่าให้ไปซื้อที่ซ๊อบ AIS ดีกว่า เทเลวิท
ผมก็ถามสาขา ขอเบอร์สาขา ไป ซึ่งสาขา เซ็นทรัลพระราม3 ใกล้สุด แต่ให้เบอร์ไม่ได้
ต้องไปอย่างเดียว กับการที่ผมขอเบอร์เพื่อ จะโทรถามว่ามีเครื่องไหม.....
ไม่เป็นไรอยากได้มาก....11.00 ไปยืนรอห้างเปิดเลย ไปถึงshop พนักงานบอกมีเฉพาะเครื่องที่จอง
โอเค เข้าใจได้เราไม่ได้จอง จึงถามพนักงานผมขอจองบ้างได้ไหม แล้วก็นัดวันรับมา
ก็ว่าไป....พนักงานบอกไม่ได้ ไม่ช่วยอะไรเลย....
ก็คือไปครั้งนี้ไม่ได้อะไรเลย...เสียเวลา เสียความรู้สึกมากกับ AIS เซอวิสการขายเครื่องไม่มี ...
พนักงานขานสาขาพระราม3 ก็สุดๆ ไม่รู้เรื่องอะไรเลย หรือมันเป็นแค่แบรนด์ huawei เลยไม่สนใจ ไม่ใช่ซัมซุง ไม่ใช้ ไอโฟน
พนักงานไม่รู้ด้วยซ้ำว่าวันนี้เปิดตัวรุ่นนี้ เสียเวลาจริง เข้าใจว่าไม่มีเครื่อง แต่ทำไมไม่รับจอง เสียสุดๆ ถ้าให้โทรถามว่ามีไหม หรือสาขาไหนมี
ผมก็จะไปสาขานั่น แต่พวกคุณตอบ ได้แค่ ขอโทษค่ะ ไม่มีข้อมูลจริง ๆ หาคนทำระบบสต๊อกสินค้าใหม่เถอะ องค์กรให็ขนาดนี้
ทำได้แค่นี้ ......ย้ายค่ายครับ
บ่ายๆ ผมโทรไปอีกค่าย สอบถามเหมือนกันหมด ว่าสาขาไหนมี Callcenter ขอเบอร์ไม่ให้ เอาอีกแล้ว
แต่คำนึงที่ผมได้ยินจากCallcenter นี้ เดียวให้สาขาโทรกลับมาแจ้งว่ามีเครื่องไหม สะดวกสาขาไหนค่ะ
ขอชื่นชมครับ
ใช้ AIS มา นานเป็น10ปี ไม่ไหวจริงๆวันนี้ เสียความรู้สึกเสียเวลา