AIS ไม่มีความรับผิดชอบต่อความบกพร่องของตัวเอง

เรื่องมีอยู่ว่าผมได้ใช้ค่ายนี้มาประมาณ4ปี เป็นเซเรเนดมานาน ตอนนั้นใช้โปร 699 เมื่อต้นปีได้เปลี่ยนเบอร์ใหม่แต่ยังอยู่ในค่ายนี้ ได้ติดต่อหา call center แล้วเรียบร้อยว่าเปลี่ยนเบอร์ไปอายุการใช้งานจะโดนตัดไหม ทางนั้นก็ตอบมาว่าไม่ตัดสามารถโอนไปได้ แต่ เมื่อวันพุธที่ 13 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมาผมได้ไปถามที่สาขาว่าตอนนี้ผมสามารถซื้อโทรศัพท์ในโปรเซเรเนดได้ส่วนลดเท่าไหร่  ทางพนักงานก็เอาบัตร ปชช ไปตรวจสอบ แล้วก็บอกมาว่าใช้โปรเซเรเนดไม่ได้ เราไม่ได้มีสิทธิเซเรเนด??? เราก็งงยังไง พนักงานบอกเราพึ่งอายุการใช้งานแค่7เดือน เราก็งงหนักพนักงานบอกให้เราลองติดต่อกลับหา call center  เราก็โทรไปเขาก็รับเรื่องละบอกว่าส่วนนี้มันเกินมาแล้วไม่สามารถแก้ปัญหาให้ได้ แต่จะติดต่อสาขาต้นเรื่องให้  ตกเย็นวันนั้นเราเลยทักไปถามในFacebook สาขานั้น พนักงานบอกเราว่าไม่มีสิทธิ์เซเรเนดไม่เป็นไร ลูกค้ายังสามารถ จองเครื่องได้ ผมถามหน่อยจองได้ ถูกของคุณแล้วราคามันต่างกันไหมครับ 46,900 บาท กับ ประมาณ30,000กว่าๆ แล้วก็เถียงๆกันไปจนสุดท้ายเขาก็อ่านแล้วไม่ตอบไป จากนั้นก็หายเงียบกันไปเราต้องโทรตามเรื่องเองตลอด ตั้งแต่วันนั้น จนถึง วันอาทิตย์ที่ 17 ตุลา  เราโทรไปตาม call center แล้วบอกเขาว่าเราต้องการคำตอบให้เขาติดต่อกลับหาเราภายในวันนี้ บ่ายๆสาขาโทรมาบอกเราว่าเขาไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้ เราก็ถามว่าถ้าสาขาไม่สาใารถแก้ไขได้ call center ไม่สามารถแก้ไขได้ แล้วใครถึงจะสามารถทำได้ เขาตอบเรากลับมาว่าปัญหาตรงนี้ไม่มีใครสามารถแก้ไขได้??? เราก็เริ่มรู้ละว่าเครือข่ายนี้ เขาไม่คิดจะแก้ไขปัญหาอะไรให้ลูกค้าเลย รับสายกี่คนๆตอนแรกก็พูดเหมือนจะช่วยพอเล่าให้ฟัง ย้ำว่าหลายคนมากที่เราต้องเล่าเรื่องให้ฟังใหม่ สุดท้ายทุกคนก็บอกว่าไม่สามารถแก้ปัญหาให้เราได้ นี่สินะที่คุณทำกับลูกค้าที่ซื่อสัตย์ของคุณ พอผมจะย้ายออกก็บอกว่ายังย้ายไม่ได้ติดเสาร์อาทิตย์บ้าง ให้ไปติดต่อขอย้ายที่ศูนย์บ้าง แต่ค่ายอื่นกลับบอกว่าสามารถย้ายได้เลย กด *151 เขาต้องทำเรื่องให้ ผมไม่ค่อยเข้าใจในจุดนี้ สุดท้ายก็ไม่ได้มีการรับผิดชอบอะไรจากความผิดพลาดของตัวเอง ถ้าคุณๆม่ได้อยากบริการลูกค้าคุณก็บอกมาแต่แรก ถ้าคุณทำไม่ได้ก็บอกมาตั้งแต่แรก ผมจะได้ย้ายไปค่ายอื่น ไม่ใช่มาบอกรับเรื่องๆแบบนี้ เสียเวลา เสียความรู้สึกมาก   
วิธีรับสิทธิเซเรเนดของค่ายในตอนนี้  
1.จ่าย900บาทขึ้นไป เป็นเวลา6เดือน(เบอร์ใหม่เราใช้มา7เดือนแล้ว)  
2.จ่าย899 ตอนนี้(ซึ่งเท่าโปรที่เราใช้อยู่) ก็สามารถได้รับสิทธิ์  
คำถามก็คือ  
1.แล้วสิทธิ์ของเราหายไปไหน ทำไมไม่ได้ตามที่เขียนระบุไว้  
2.สิทธิ์เดิมที่เราได้รับที่เกิดจากความผิดพลาดของพวกคุณเอง ทำไมลูกค้าต้องมาเป็นคนแบกรับ??
3.คุยมาตั้งหลายวันผมไม่เห็นมีคนในไหน Ais ออกมาแสดงความรับผิดชอบเลย มีแต่บอกว่าจะเอาไว้เป็นข้อเสนอแนะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่