คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
สมาชิกหมายเลข 884438 ถูกใจ, Cortexiphan_Child ถูกใจ, คนมีแฟนขับ ถูกใจ, Evocom ถูกใจ, Gu Skill ไม่ทัน!! ถูกใจ, nanyath ถูกใจ, onsecondthoughts ถูกใจ, Sint_suphos ถูกใจ, สมาชิกหมายเลข 2930028 ถูกใจ, rajapitbull ถูกใจรวมถึงอีก 17 คน ร่วมแสดงความรู้สึก
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
truemove H
Mobile Operator
ขอเรียนสอบถามทางทรู ผู้โฆษณาว่าเป็นผู้บริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง !!
ผมได้สมัครและใช้บริการทรู เคเบิ้ลจากคอนโด โดยเลือกแพคเก็จ 30 mb/ 3 mb หมายเลข 9101607227 แต่สิ่งที่ผมได้รับคือความไม่เสถียรของอินเตอร์เน็ต !!
ผมได้โทรแจ้งปัญหาไปเกือบ 10-20 ครั้ง (สามารถดูจากฐานข้อมูลได้เลยครับ) ตั้งแต่ใช้บริการมา ทุกครั้งถูกแก้ปัญหาโดยเปลี่ยนสัญญาณแบรนด์วิท และรีเซ็ตเร้าเตอร์ !! หลังจากแจ้งบ่อยเจ้าหน้าที่ส่งมีช่างมาดู โดยได้เข้ามา ดู 2 ครั้ง เมื่อเดือนพ.ย. 59 ครั้งแรก ช่างบอกว่ามีปัญหาที่ตู้ข้างบนคอนโด เสร็จเย็นๆ ผมก็ดีใจเมื่อเสร็จคงดีขึ้น แต่หลังจากนั้นอินเตอร์เน็ตก็แกว่งในด้านสปีด เพราะไม่สามารถดู Youtube หรือซีรีย์ได้เลย (โดยเฉพาะซีรีย์ที่แฟนดู ดูลำบากมาก ใครเป็ฯคอซีรีย์คงรู้เมื่อดูกระตุกจะอารมณ์เสียขนาดไหน) ครั้งที่ 2 ช่างเข้ามาและบอกว่า อาจจะมีปัญหาที่ตู้หน้าคอนโด - -“ แล้วเค้าก็ออกจากห้องไป
หลังจากวันนั้นผมโทรไปแจ้งบอกมีปัญหาอีก ทางเจ้าหน้าที่บอกว่าจะมอนิเตอร์ให้ ให้เปิดเร้าเตอร์ไว้ตลอดเวลา แต่จากการที่ผมได้เล่น ก็ไม่เห็นมีอะไรดีขึ้น ผมโทรไปหาช่างที่แจ้งเบอร์ไว้ก็ไม่รับ
ขอถามว่าผมขอยกเลิก เจ้าหน้าที่บอกว่ายังใช้บริการไม่ครบปีต้องเสียค่าใช้จ่าย..!
ผมแค่อยากรู้ว่าทำไมยกเลิกไม่ได้ ทั้งๆ ที่ผมไม่ได้ใช้อินเตอร์เน็ตตามที่ผมจ่ายเงินเลย มันไม่เอาเปรียบไปหน่อยหรอครับ ทุกครั้งที่ผมโทรไปแจ้งเบอร์ 1686 ผมต้องเสียเงินเพื่อโทรไปแจ้งปัญหาที่เกิดขึ้นกับผม 3 บาท !!! ทุกครั้ง แต่ผมก็ยินดีที่จะจ่ายเพราะต้องการเล่นอินเตอร์เน็ตที่ดีขึ้น
ล่าสุด เมื่อวานผมโทรไปแจ้งขัดข้อง วันนี้มี SMS มาว่าจะเข้ามาดู เวลา 9.00-12.00 น. ซึ่งผมไม่อยู่และไม่มีการโ?รมาแจ้งหรือนัดล่วงหน้าเลย คิดว่าผมตรัสรู้ได้หรือครับ??
ถ้าทางทรูหรือเครื่อข่ายอื่นมาเห็น ผมยินดีย้ายค่ายทันทีครับ ถ้าผมได้เล่นอินเตอร์เน็ตตามที่ผมจ่ายเงิน ผมไม่ไหวกับการที่ต้องโทรแจ้งทุกอาทิตย์ครับ
ขอบคุณครับ