ขอตำหนิและอยากให้ปรับปรุงการบริการของ 1185 AIS Fibre

กระทู้คำถาม
ผมย้ายมาจากค่ายอื่นมาใช้ AIS Fibre ตอนนี้ชักเริ่มไมประทับใจการให้บริการของ 1185 เวลาโทรแจ้งขอให้ช่วยเหลือ ก็รับปากว่าจะติดต่อกลับภายในเวลานั้น เวลานี้ ไม่เคยทำได้ตามที่บอก สักแต่รับปากไปงั้นๆ เหมือนกับทางเจ้าหน้าที่พอใจอยากจะโทรตอนไหนก็โทร

ล่าสุดโทรไปขอให้ช่วยทำ bridge mode ของ router ซึ่ง CC ของ 1185 รับปากจะให้เจ้าหน้าที่วิศกรระบบติดต่อกลับมาใน 15 นาที ผ่านไป 2 ชม ก็ยังเงียบ จนต้องมากระทุ้งกับ cc ais ในพันทิพ  หลังจากนั้นผ่านไป 40 นาที อยู่ดีๆ สัญญาณ internet หายไป โดยไม่มีการโทรแจ้งอีกตามเคย เงียบอย่างเดียว ปล่อยให้ลูกค้ามโนเองว่าเกิดอะไรขึ้น สงสัยว่าน่าจะทำ bridge เสร็จแล้ว เลยโทรเข้าไปตรวจสอบกับ 1185 อีกรอบ ก็เป็นไปตามคาด น่าโมโหที่ทางเจ้าหน้าที่ไม่มีการโทรแจ้งก่อนหรือรีบติดต่อกลับทันที ทำให้ไม่สามารถใช้งาน internet ได้พักใหญ่

ผมต้องสอบถามข้อมูลต่างๆ เพื่อจะเอามาใช้ตั้งค่ากับ router ตัวใหม่เอง ทั้งๆที่ทางเจ้าหน้าที่ควรเป็นฝ่ายเริ่มต้นให้ความช่วยเหลือ หรือสอบถามว่าสามารถใช้งานได้หรือยัง จะดูมี service mind ดีกว่านี้ครับ

ยังประทับใจเรื่องความเร็ว Internet ที่ได้ เร็วและไม่มีปัญหา การติดตั้งก็เรียบร้อย อาจจะเจอช่างที่รับผิดชอบงานดีครับ แต่ถ้าปรับปรุงเรื่องการให้บริการหลังการขาย จะประทับใจมากยิ่งขึ้นครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่