ผมย้ายมาจากค่ายอื่นมาใช้ AIS Fibre ตอนนี้ชักเริ่มไมประทับใจการให้บริการของ 1185 เวลาโทรแจ้งขอให้ช่วยเหลือ ก็รับปากว่าจะติดต่อกลับภายในเวลานั้น เวลานี้ ไม่เคยทำได้ตามที่บอก สักแต่รับปากไปงั้นๆ เหมือนกับทางเจ้าหน้าที่พอใจอยากจะโทรตอนไหนก็โทร
ล่าสุดโทรไปขอให้ช่วยทำ bridge mode ของ router ซึ่ง CC ของ 1185 รับปากจะให้เจ้าหน้าที่วิศกรระบบติดต่อกลับมาใน 15 นาที ผ่านไป 2 ชม ก็ยังเงียบ จนต้องมากระทุ้งกับ cc ais ในพันทิพ หลังจากนั้นผ่านไป 40 นาที อยู่ดีๆ สัญญาณ internet หายไป โดยไม่มีการโทรแจ้งอีกตามเคย เงียบอย่างเดียว ปล่อยให้ลูกค้ามโนเองว่าเกิดอะไรขึ้น สงสัยว่าน่าจะทำ bridge เสร็จแล้ว เลยโทรเข้าไปตรวจสอบกับ 1185 อีกรอบ ก็เป็นไปตามคาด น่าโมโหที่ทางเจ้าหน้าที่ไม่มีการโทรแจ้งก่อนหรือรีบติดต่อกลับทันที ทำให้ไม่สามารถใช้งาน internet ได้พักใหญ่
ผมต้องสอบถามข้อมูลต่างๆ เพื่อจะเอามาใช้ตั้งค่ากับ router ตัวใหม่เอง ทั้งๆที่ทางเจ้าหน้าที่ควรเป็นฝ่ายเริ่มต้นให้ความช่วยเหลือ หรือสอบถามว่าสามารถใช้งานได้หรือยัง จะดูมี service mind ดีกว่านี้ครับ
ยังประทับใจเรื่องความเร็ว Internet ที่ได้ เร็วและไม่มีปัญหา การติดตั้งก็เรียบร้อย อาจจะเจอช่างที่รับผิดชอบงานดีครับ แต่ถ้าปรับปรุงเรื่องการให้บริการหลังการขาย จะประทับใจมากยิ่งขึ้นครับ
ขอตำหนิและอยากให้ปรับปรุงการบริการของ 1185 AIS Fibre
ล่าสุดโทรไปขอให้ช่วยทำ bridge mode ของ router ซึ่ง CC ของ 1185 รับปากจะให้เจ้าหน้าที่วิศกรระบบติดต่อกลับมาใน 15 นาที ผ่านไป 2 ชม ก็ยังเงียบ จนต้องมากระทุ้งกับ cc ais ในพันทิพ หลังจากนั้นผ่านไป 40 นาที อยู่ดีๆ สัญญาณ internet หายไป โดยไม่มีการโทรแจ้งอีกตามเคย เงียบอย่างเดียว ปล่อยให้ลูกค้ามโนเองว่าเกิดอะไรขึ้น สงสัยว่าน่าจะทำ bridge เสร็จแล้ว เลยโทรเข้าไปตรวจสอบกับ 1185 อีกรอบ ก็เป็นไปตามคาด น่าโมโหที่ทางเจ้าหน้าที่ไม่มีการโทรแจ้งก่อนหรือรีบติดต่อกลับทันที ทำให้ไม่สามารถใช้งาน internet ได้พักใหญ่
ผมต้องสอบถามข้อมูลต่างๆ เพื่อจะเอามาใช้ตั้งค่ากับ router ตัวใหม่เอง ทั้งๆที่ทางเจ้าหน้าที่ควรเป็นฝ่ายเริ่มต้นให้ความช่วยเหลือ หรือสอบถามว่าสามารถใช้งานได้หรือยัง จะดูมี service mind ดีกว่านี้ครับ
ยังประทับใจเรื่องความเร็ว Internet ที่ได้ เร็วและไม่มีปัญหา การติดตั้งก็เรียบร้อย อาจจะเจอช่างที่รับผิดชอบงานดีครับ แต่ถ้าปรับปรุงเรื่องการให้บริการหลังการขาย จะประทับใจมากยิ่งขึ้นครับ