เคยแจ้งปัญหาปิงสูง ไปครั้งแรกเมื่อ 30 เม.ย. โทรตาม 1185 ตลอด บอกรับเรื่องไว้แล้ว จะรีบตามเรื่องให้ จนท.บอกแบบนี้ทุกครั้งที่โทร
มีจนท.โทรกลับมาบ้าง ให้ลองทั้ง 2.4GHz 5GHz Lan จนสุดท้าย เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะขอเปลี่ยนจาก bridge mode กลับเป็น route mode เพื่อจะ monitor สัญญาณ ตั้งแต่วันที่ 12 จนวันนี้ ยังเงียบกริบไม่มีใครติดต่อมา แล้วอาการยังเป็นเหมือนเดิม
ขอให้ cc ช่วยตามเรื่องให้อีกทางครับ เสียเวลาโทรไปเองแล้ว ช่วยให้ จนท. ติดต่อกลับมาบ้างเถอะครับ
AIS Fibre แจ้งปัญหาไป 2 อาทิตย์ ยังไม่มีความคืบหน้า
มีจนท.โทรกลับมาบ้าง ให้ลองทั้ง 2.4GHz 5GHz Lan จนสุดท้าย เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะขอเปลี่ยนจาก bridge mode กลับเป็น route mode เพื่อจะ monitor สัญญาณ ตั้งแต่วันที่ 12 จนวันนี้ ยังเงียบกริบไม่มีใครติดต่อมา แล้วอาการยังเป็นเหมือนเดิม
ขอให้ cc ช่วยตามเรื่องให้อีกทางครับ เสียเวลาโทรไปเองแล้ว ช่วยให้ จนท. ติดต่อกลับมาบ้างเถอะครับ