เพิ่งรู้ว่าติด Internet Fibre กับ AIS เวลา Router, อุปกรณ์เสีย ต้องติดต่อบริษัทผู้ผลิตเอง ไม่เคยเจอแบบนี้เลยครับ

เพิ่งรู้ว่าติด Internet Fibre กับ AIS เวลา Router เสีย ต้องติดต่อบริษัทผู้ผลิตเอง
วันนี้ผมโทรไปถามทาง AIS เนื่องจากตัว Access Point ของ Edimax (ไม่แน่ใจว่าเรียกถูกไหม) ที่แถมมาพร้อมกับ Router ตอนติดตั้ง Internet Fibre มีปัญหา
คือช่องสัญญาณ 2.4 GHz ใช้ไม่ได้ ใช้ได้แค่ช่องสัญญาณ 5 GHz  ผมลองรีเซ็ต แล้วตั้งค่าใหม่ก็ไม่หาย จึงตัดสินใจโทรหา 1185 เพื่อติดต่อขอความช่วยเหลือ

******************************************************************************************
สิ่งที่เจ้าหน้าที่ตอบกลับมาคือ ผมต้องไปทำเรื่องติดต่อบริษัทผู้ผลิตเอง เพื่อทำเรื่องขอเปลี่ยน หรือขอเคลมอุปกรณ์
******************************************************************************************

บอกตรงๆว่าไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้กับค่ายอินเตอร์เน็ตเจ้าอื่น ผมเคยมีปัญหาเรื่องอุปกรณ์เสีย เจ้าอื่นๆก็มาเปลี่ยนให้ถึงที่บ้านโดยไม่มีค่าบริการสักบาท

ค่อนข้างผิดหวังครับ พูดตรงๆ ผมไม่แน่ใจว่ามันมีเขียนเงื่อนไขเรื่องอุปกรณ์เสีย แล้วผู้ใช้ต้องไปจัดการเองในเงื่อนไขสัญญาหรือไม่ แต่แค่คาดหวังว่าจะได้รับการช่วยเหลือที่ดีกว่านี้จากบริษัทที่เข้ามาร่วมแข่งขันในตลาดอินเตอร์เน็ตบ้าน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่