แจ้งเหตุใช้ไม่ได้ วันที่ 1/11/59 ผ่าน 1530 และแจ้งให้ปรับลดยอดค่าใช้บริการ
ติดต่อ 1530 อีกครั้ง 6/11/59 รับเรื่องจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
ติดต่อ 1530 อีกครั้ง 14/11/59 รับเรื่องจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
16/11/59 สอบถามยอดค่าใช้บริการ ก็ยังไม่ถูกปรับลด
ติดต่อ 1530 อีกครั้ง 17/11/59 รับเรื่องจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
ตั้งแต่ วันที่ 1/11/59 -18/11/59 ไม่มีเจ้าหน้าที่คนใดติดต่อกลับหาผม ทราบถึงความคืบหน้าของการปรับลดยอด
ผมไม่จ่ายค่าบริการที่คุณเก็บล่วงหน้าเพราะเหตุนี้ เวลาเกิดเหตเสีย ใช้งานไม่ได้ ไม่ว่าจะผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ทเจ้าใด
กว่าคุณจะปรับลดยอดก็ไม่รู้เมื่อไหร่ แจ้งไปไม่มีใครจะมาสนใจ
3BB เสียใช้งานไม่ได้ จะไม่ปรับลดยอดค่าใช้ให้ใช่ไหม
ติดต่อ 1530 อีกครั้ง 6/11/59 รับเรื่องจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
ติดต่อ 1530 อีกครั้ง 14/11/59 รับเรื่องจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
16/11/59 สอบถามยอดค่าใช้บริการ ก็ยังไม่ถูกปรับลด
ติดต่อ 1530 อีกครั้ง 17/11/59 รับเรื่องจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
ตั้งแต่ วันที่ 1/11/59 -18/11/59 ไม่มีเจ้าหน้าที่คนใดติดต่อกลับหาผม ทราบถึงความคืบหน้าของการปรับลดยอด
ผมไม่จ่ายค่าบริการที่คุณเก็บล่วงหน้าเพราะเหตุนี้ เวลาเกิดเหตเสีย ใช้งานไม่ได้ ไม่ว่าจะผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ทเจ้าใด
กว่าคุณจะปรับลดยอดก็ไม่รู้เมื่อไหร่ แจ้งไปไม่มีใครจะมาสนใจ