วันนี้(16ต.ค.63)เวลาประมาณ10.00น.ผมได้โทรไป 1530 ทำการขอเปลี่ยนแพ็กเกจ เจ้าหน้าที่ CC แจ้งว่า ยังไม่สามรถเปลี่ยนให้ได้ เดี๋ยวจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา ประมาณเกือบเที่ยงมีเจ้าหน้าโทรกลับมาบอกว่าจะเปลี่ยนแพ็กเกจให้ภายใน 24ช.ม. ซักพักเข้าไปเช็คในแอพก็เป็นความเร็วใหม่เรียบร้อย ที่เปลี่ยนเพราะ อยากใช้บริการอัพสปีดฟรีบ้างครับ ที่ผ่านมาขาดทุนไม่สามารถจะใช้บริการได้เลย เพราะเป็นสปีดสูงสุดแล้ว อีกอย่างอัพโหลดเทสสปีดแล้ว ไม่ค่อยถึงตามแพ็กเกจ ซึ่งอาจจะเป็นที่เครื่องคอมผมก็ได้ เลยเปลี่ยนแพ็กเกจที่ต่ำลงมา 2ระดับ(เลือกต่ำไว้ก่อน) เพราะจะปรับลดสปีดไม่ได้ไปอีก 6เดือน แต่ถ้าปรับเพิ่มสามารถปรับได้ตลอดเวลา นั่นคือเหตุผลที่เลือกแพ็กเกจนั้น
ปัญหาที่รบกวนให้ทาง 3BB ช่วยเหลือคือ
1.สอบถามทาง 3BB ว่าผมต้องเสียเงินค่าบริการรอบนี้(จ่ายภายใน 26ต.ค.)และรอบหน้า(พ.ย.)เท่าไหร่ครับ
2.ในแอพ 3BB ผมกดอัพสปีดฟรี จะขึ้นว่า แพ็กเกจของคุณยังไม่รอบรับการปรับความเร็วสูงกว่านี้ได้ (น่าจะหมายถึงความเร็วเดิม)
3.ในแอพ 3BB ผมกด My swop สลับความเร็ว จะขึ้นว่า ไม่สามารถดำเนินการสลับความเร็วอินเทอร์เน็ต เนื่องจากแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตปัจจุบันไม่รองรับ (น่าจะหมายถึงความเร็วเดิม)
ข้อ2 กับ ข้อ3 ต้องแก้ไขยังไงครับ รบกวนด้วยครับ
สอบถาม 3BB ครับ
ปัญหาที่รบกวนให้ทาง 3BB ช่วยเหลือคือ
1.สอบถามทาง 3BB ว่าผมต้องเสียเงินค่าบริการรอบนี้(จ่ายภายใน 26ต.ค.)และรอบหน้า(พ.ย.)เท่าไหร่ครับ
2.ในแอพ 3BB ผมกดอัพสปีดฟรี จะขึ้นว่า แพ็กเกจของคุณยังไม่รอบรับการปรับความเร็วสูงกว่านี้ได้ (น่าจะหมายถึงความเร็วเดิม)
3.ในแอพ 3BB ผมกด My swop สลับความเร็ว จะขึ้นว่า ไม่สามารถดำเนินการสลับความเร็วอินเทอร์เน็ต เนื่องจากแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตปัจจุบันไม่รองรับ (น่าจะหมายถึงความเร็วเดิม)
ข้อ2 กับ ข้อ3 ต้องแก้ไขยังไงครับ รบกวนด้วยครับ