[3BB] ทุก4-5เดือนทรมานใจกับ FTTX by 3BB ห่วย !!

ความเดิมตอนที่แล้ว http://ppantip.com/topic/34402247

และปัญหาครั้งใหม่พบเมื่อ 14 มีนาคม 2559 จนถึงตอนนี้ 15 มีนาคม 2559 โดยมีลักษณะอาการคือ มีไฟสีแดงกระพิบที่ช่อง LOS

- 14 มีนาคม 2559 เวลา 19.00น. ได้โทรแจ้ง1530 (ครั้งที่1) และเจ้าหน้าที่บอกเด่วจะมีช่างติดต่อกลับไป
- 14 มีนาคม 2559 เวลา 20.00น. มีเจ้าหน้าที่จากเบอร์ 02-100-0000 โทรมาบอกว่า เด่วจะมีช่างติดต่อไปหาในวันพรุ่งนี้
- 15 มีนาคม 2559 เวลา ไร้การติดต่อกลับมา ซึ่ง10.00-11.00 ได้โทรแจ้ง1530อีกครั้ง(ครั้งที่2) และเจ้าหน้าที่บอกเด่วจะมีช่างติดต่อกลับไป
- 15 มีนาคม 2559 เวลา ไร้การติดต่อกลับมา ซึ่ง13.00-14.00 ได้โทรแจ้ง1530อีกครั้ง(ครั้งที่3) และเจ้าหน้าที่บอกเด่วจะมีช่างติดต่อกลับไป
- 15 มีนาคม 2559 เวลา ไร้การติดต่อกลับมา ซึ่ง16.00-17.00 ได้โทรแจ้ง1530อีกครั้ง(ครั้งที่4) และเจ้าหน้าที่บอกเด่วจะมีช่างติดต่อกลับไป
[อัพเดท]
- 16 มีนาคม 2559 เวลา ไร้การติดต่อกลับมา ซึ่งในช่วงสายๆ ได้โทรแจ้ง1530อีกครั้ง(ครั้งที่5) และเจ้าหน้าที่บอกเด่วจะมีช่างติดต่อกลับไป
- 16 มีนาคม 2559 เวลา บ่ายๆ ได้รับการติดต่อมาจากทางศูนย์3BBที่กรุงเทพ ว่าจ่ายงานไปที่หน้างานแล้ว
- 16 มีนาคม 2559 เวลา  16:30น. ได้รับการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว
สาเหตุของปัญหา : สายเมนขาด

หมายความว่าการที่ผมโทรไปแจ้งเสียถึง 5 ครั้ง  ทำได้แค่รับเรื่องแล้วแจ้งไปในช่างพื้นที่เท่านั้นหรอครับ ?
ผมขอเบอร์ติดต่อช่างเองโดยตรงเพื่อจะประสานงานเองให้ง่ายขึ้น ก็ไม่สามารถให้ข้อมูลอะไรผมได้เลย

การเสียเมื่อครั้งก่อน ผมก็ไม่อยากจะขอให้ออกใบลดหนี้ชดเชยตามวันที่ใช้งานไม่ได้
แต่พอมาเสียครั้งนี้อีก ผมอยากจะยกเลิกก่อนสัญญาแล้ว น่าเบื่อมากๆ
และหากว่าในวันที่ 16 มีนาคม 2559 ยังไม่มีการเข้ามาแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น
ผมคงจะดำเนินการร้องสคบ. เพื่อให้ยกเลิกโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายก่อนครบกำหนดสัญญา
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่