หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
3bb มีปัญหา
กระทู้คำถาม
3BB
ADSL
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ใช้เน็ต 3bb วันนี้มีปัญหาไฟสีแดงกระพริบที่ช่อง LOS
แจ้งปัญหาไปที่1530 ตั้งแต่ 17 นาฬิกา เจ้าหน้าที่รับเรื่องไว้
ปานนี้ยังไม่ได้รับการแก้ปัญหาเลย (20.00 น.)
ไม่ทราบว่าจะให้รออีกนานมั๊ยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
3BB ต้องรอกี่วันถึงจะมาแก้ปัญหาอินเตอร์เน็ตให้
เราเตอร์ขึ้นไฟกระพริบสีแดงที่ LOS แจ้งปัญหาไปตั้งแต่วันที่ 22 ธ.ค. 67 จนตอนนี้ผ่านมา 4 วันแล้ว ยังไม่ได้รับการแก้ไข อินเตอร์เน็ตก็ใช้งานไม่ได้ เลยอยากรู้ว่าปกติใช้เวลากี่วัน 3BB ถึงจะเข้ามาแก้ไขให้ ติ
สมาชิกหมายเลข 8556755
Wifi 3BB ขึ้นLOS สีแดงแปลว่าอะไรคะ ติดต่อ1530ก็ไม่ได้
รหัสลูกค้า 430166429 ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7714730
จะติดต่อ แจ้งปัญหาสัญญาณเน็ต Ais ยังไง
เราเตอร์ขึ้นคำว่า los สีแดงกระพริบเช็คเบื้องต้นตามข้อมูลในอินเทอร์เน็ตแล้วไม่หายโทรติดต่อ 1175 ก็ไม่ได้อะไรขึ้นมาให้เช็คและแจ้งซ่อมใน app อย่างเดียว จะใช้ app ในการแจ้งซ่อมก็ไม่ได้เพราะว่าเบอร์ที่ผูกก
สมาชิกหมายเลข 8039093
ปัญหาเน็ตบ้าน3BB ปุ่งLosเป็นสีแดงกระพริบ
กล่องสัญญาณ3BBขึ้นLosกระพริบเป็นสีแดง เคยเป็นมาก่อนหน้า2-3รอบ โทร1530 แจ้งวันว่างกับเวลาถึงวันช่างก็มาเลย แต่พอรอบนี้โทรไปบอกแค่สัญญาณอิเทอร์เน็ตมีปัญหากำลังแก้ไข อยากทราบว่าจะใช้ได้ตอนไหนคะ ไม่มีการแ
สมาชิกหมายเลข 8326764
กดเข้าไปใช้ Wifi ขึ้นรูปนี้ และเราเตอร์ ไฟกระพริบตรง los คือไร
กดเข้าไปใช้ Wifi ขึ้นรูปนี้ ส่วนเราเตอร์ ขึ้น ไฟ กระพริบ สีแดง ตรง los คือไร
สมาชิกหมายเลข 7649116
เน็ต3BB จ่ายเงินไปแล้วแต่สัญญาณเน็ตก็ไม่ให้ใช้สักที
วันนี้ใช้เน็ตที่บ้านไม่ได้ ก็เลยให้พี่จ่ายค่าเน็ต3BBไปปิดเร้าเตอร์ไป10กว่ารอบเน็ตก็ยังใช้งานไม่ได้ เลยกดโทรไปที่เบอร์ 1530 แล้วพนักงานบอกว่า ค้างชำระเงิน 374.50&nbs
สมาชิกหมายเลข 4428816
3BB เดี๋ยวนี้บริการกันแบบนี้หรอครับ
ใช้เน็ต 3bb มาเป็น 10 ปีไม่เคยเปลี่ยน พอดี internet ใช้ไม่ได้มาตั้งแต่เมื่อคืน 5 ทุ่มจนตอนนี้ โทร 1530 ไปเมื่อคืนเป็นระบบอัตโนมัติแจ้งว่ากำลังแก้ไข ไม่มีเวลาประมาณให้ เน็ตจ่ายเต็ม โทรเข้า call center
สมาชิกหมายเลข 3508069
ไฟที่เราท์เตอร์
ไฟแสดงสถานะอินเตอร์เน็ตบน router true มันกระพริบถี่ๆตลอดเวลา มันแสดงให้รู้ว่าอินเตอร์เน็ตมีปัญหาใช่หรือไม่ เพราะจากการใช้งานพบว่าเวลาเปิด app ต่างๆ รูปภาพจะไม่มาจะมีแต่ข้อความ แต่ถ้าเปลี่ยนไปใช้สัญญาณ
ek_suwat
แจ้งปัญหา 3BB ไม่รับเรื่องสักที
ผมรู้สึกแย่มากเลย ที่แจ้งปัญหาเน็ต3BB แล้วเจ้าหน้าที่ไม่ดำเนินการสักที เอาจริงๆก็ไม่ได้อยากตั้งกระทู้หรอกนะแต่สุดจะทนแล้วครับ คือแจ้ง1530 ตั้งแต่วันที่ 25 /11/67 ตอนมีปัญหา จนตอนนี้ 5/12/67 ติดต่อแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 8521477
เน็ต ais fibre ขึ้นสัญญานสีแดง los
กล่องไวไฟใช้ไม่ได้อีกแล้ว เพราะสัญญาณlosขึ้นสีแดงกระพริบเหมือนเดิม เปิดปิดpower ก็ไม่ได้ โทรไป1175 กดหมายเลขอินเทอร์เน็ตก็บอกให้วิศวะกรแก้ไขจะใช้ได้ตอนวันที่ 3 ธันวา ตอน 17:30 โมงจะมีsmsแจ้งเตือนมาให้
สมาชิกหมายเลข 2890328
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
ADSL
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
3bb มีปัญหา
แจ้งปัญหาไปที่1530 ตั้งแต่ 17 นาฬิกา เจ้าหน้าที่รับเรื่องไว้
ปานนี้ยังไม่ได้รับการแก้ปัญหาเลย (20.00 น.)
ไม่ทราบว่าจะให้รออีกนานมั๊ยครับ