ตอนนี้ Lazada เป็นยังไง ไม่มีคนตอบปัญหาแล้วเหรอ

ตอนนี้ Lazada เป็นยังไง ไม่มีคนตอบปัญหาแล้วเหรอ

ถามปัญหาไป 2 วันแล้วไม่มีให้คำตอบ เนื่องจากจ่ายเงินสั่งซื้อสินค้าไปตั้งแต่วันที่ 3-11-2016 จนบัดนี้ก็อยู่แค่กำลังดำเนินการอยู่ โทรไปขอยกเลิกก็ไม่ได้ เนื่องจากต้องยกเลิกภายใน 2 ชั่วโมงหลังจากสั่งซื้อ

เวปขายออนไลน์ต่างประเทศ หลังจากที่ verify การจ่ายเงินแล้ว ถ้าผู้ขายไม่ดำเนินการใดๆ  ภายใน 7 วันทำการก็มักจะยกเลิกการสั่งซื้อโดยอัติโนมัติ และคืนเงินให้ทันที  นี่คือกติกาสากล ถือว่าผู้ขายไร้ความรับผิดชอบ

ของไทยเวปออนไลน์ชื่อดัง เมื่อก่อนมีคูปองลดมากมาย หรือ ลดส่วนลดเมื่อซื้อผ่าน line และมีบริษัทร่วมด้วยช่วยกันมากมาย ตอนนี้คิดว่าจะขยับถอยหลังกันมากแล้ว  ผู้ขายก็ไม่ได้พัฒนาขึ้นเลย ไม่ได้คัดเกรดผู้ขายให้ผู้บริโภค  ดังนั้นผู้ซื้อต้องคัดกรองเอง

บังเอิญสินค้าที่อยากได้ ไม่มีในผู้ค้าเกรดดี  ก็เลยลองใจสั่งลูกค้าใหม่ ที่คิดว่ามีความรับผิดชอบในการขาย และซื่อสัตย์ต่ออาชีพ แต่ดันขาดการเอาใจใส่และความรับผิดชอบเสียนี่  ถ้าพนักงาน Lazada เข้ามาอ่าน ก็ลองไปตรวจสอบหมายเลขสั่งซื้อ: 368346668  ที่นี่ด้วบ  หลังไมค์ไปก็เงียบ  ไม่รู้จะทำอย่างไร คิดว่าน่าจะเป็นชิ้นสุดท้าย  เพราะช่วงหลังนี่คิดว่าแย่กว่าเมื่อก่อนมาก
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่