ทำไม CALL CENTER ของธนาคารธนชาติ ไม่สามารถแนะนำไรได้เลย ไล่ให้โทรถามสาขาเองอย่างเดียว

กระทู้คำถาม
022175555 โทรต้องการขอข้อมูลเกี่ยวกับกรมธรรม์ หรือต้องติดต่อไป CALLCENTER เบอร์ไหน แต่โอนโยนกันไปมาเป็น ชม. สุดท้ายไล่ให้ไปถามที่สาขาเอง เห้อ แบบนี้จะมั่นใจได้ไง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่