[ บทเรียน ]การขอยกเลิก ประกันเกนเฟิสต์ 245

กระทู้สนทนา
เนื่องจากกระทู้นี้มีผลโดยตรงต่อ 2 หน่วยงาน ดังนี้

1. ธนาคารกรุงเทพฯสาขาอ่าวอุดม (ขอชื่นชม อ่านออกนะผมพิมพ์ว่า "ชื่นชม" )
ผมต้องขอชื่นชมการทำงานของพนักงานทุกคนที่ธนาคารแห่งนี้
ที่กระตือรือร้นช่วยแก้ไขปัญหานี้ เป็นอย่างดี
และที่มาแก้ไขกระทู้นี้ เพื่อปกป้องเจ้าหน้าที่ธนาคารนี้ทุกท่าน
จากความเข้าใจผิดของผู้อ่านบางคน

2. Callcenter กรุงเทพประกันภัย (ตัวปัญหา )
นี่คือ หน่วยงานที่มีปัญหา ตอบคำถามลูกค้าได้เลวร้ายมาก
ผมกำลังปรึกษา คปภ เรื่องการตอบคำถามที่ไม่ถูกต้อง ทำให้ผมต้องเสียเวลามาเดินเรื่องยกเลิกที่ธนาคารถึงสองครั้ง
ไม่ว่าคุณจะอบรม callcenter มาว่ายังไง ก็ควรแก้ไขให้ถูกต้อง
การยกเลิกของลูกค้า คุณจะทำเป็นไม่รู้ไม่เห็น ไม่สนใจแบบนี้ไม่ได้

..............................................................

สืบเนื่องจากกระทู้..สอบถามการยกเลิก ประกันเกนเฟิสต์ 245
http://ppantip.com/topic/31614122

ทุกอย่างน่าจะเรียบร้อย

แต่วันนี้ ได้รับ sms เลขกรมธรรม์ จากกรุงเทพประกันภัย
.. อ้าว ก็ยกเลิกไปแล้ว ทั้งทำด้านเอกสารที่ธนาคาร
ทั้งโทรแจ้ง call center ... แล้วมันออกกรมธรรม์ให้ทำไม

จึงโทรไปสอบถาม 027778888กรุงเทพประกันภัย
ได้คำตอบที่น่าผิดหวังว่า ไม่มีเอกสารการของยกเลิก
... ถ้าจะยกเลิกทำให้เอกสารเข้ามาใหม่ และ
ที่สำคัญคือ ต้องเสียค่าดำเนินการ 500บาท

... อ้าวนิมันตั้งใจยื้อเรื่องให้เสียเงินชัดๆ
ผมขอทำ วันที่ 4 กพ.
ขอยกเลิก วันที่ 5 กพ.
... คุณทำแบบนี้ ผมว่า หากินง่ายไปหน่อยนะ
ใครคิดจะทำประกันกับที่นี่ ก็ดูดีๆนะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่