true ตุกติกเยอะจังน่ะ

เรื่องมีอยู่ว่าผมต้องการย้ายค่ายไปดีแทค ทำเรื่องเรียบร้อยแล้ว แต่ประเด็นคือ เข้าวันที่ 2 sms บอกย้ายค่ายไม่สำเร็จ เนื่องจากทรูสะกดชื่อผิด
อยากถามว่า  1. เมื่อก่อนผมใช้รายเดือนทรูซึ่งจะต้องตรงกับชื่อและหมายเลขบัตรประชาชนจริงไหมครับ...
2. ผมทำการเปลี่ยนซิมขอซิมใหม่ นั่นก็ ต้องใช้บัตรประชาชนจริงไหมครับ....
3. ผมขอทำการเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน นั่นก็ชื่อและบัตรประชาชนตรงกันหมดจริงไหมครับ
แล้ววันนี้ทาง dtac โทรมาบอกย้ายค่ายไม่สำเร็จ เนื่องจากชื่อและหมายเลขบัตรประชาชนไม่ตรงกับของ true
dtac เลย ทวนชื่อและบัตรซึ่งก็ตรงกันทุกอย่าง แล้วก็เลยโทรไปหาทรู พอบอกย้ายค่าย พนักงานcallcenter ถึงกับทำเสียง เหมือนคนง่วงนอนทั้งที่รับสายตอนแรก ดีเหลือเกินใสแจ๋ว แล้วนี่ต้องรอทำเรื่องใหม่อีก 3วันทำการ คือ ไม่รู้ทรูจะมีลูกเล่นตุกติก อะไรอีกไหม เซงมากขอบอกเวลานี้ ....แล้วถ้ามีลูกเล่นมาอีกควรทำยังไง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่