ความเดิม
http://ppantip.com/topic/32505827
โปรดตรวจสอบให้ด้วยว่า เหตุใด เบอร์
ชื่อ คุณพรพรรณ วัชรวิทูร
หมายเลข 0916976705
ไปติดต่อ True ที่สาขา the mall บางกะปิ วันเสาร์ที่ 23 สิงหาคม 2557 เพื่อย้ายค่าย ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งว่าไม่ติดสัญญา สะดวกที่ย้ายค่ายได้เลยไม่ติดอะไร แต่เมื่อทาง Dtac ติดต่อเรื่องย้ายค่ายผล
ครั้งที่ 1 ติดต่อ true แจ้งว่าไม่สามารถย้ายได้เนื่องจากติดสัญญา นามสกุลผิด และหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชนผิด จึงได้โทรไปCC.true วันที่ 26 สค พบว่าคุณอรรคพลรับสาย พร้อมทั้งรับปากว่าจะแก้ไขให้ ผล ยังคงย้ายไม่ได้เหมือนเดิม เนื่องจากติดปัญหาติดสัญญา ทั้งๆๆ ที่เบอร์ นี้ได้ทำการตรวจสอบแล้วว่าไม่ติดสัญญา รวมทั้ง หมายเลขบัตรประจำตัวผิด DTAC ทำเรื่องย้ายให้อีกครั้ง ผล ยังคงติดปัญหาเหมือนเดิม
ครั้งที่ 2 ติดต่อtrue แจ้งว่าไม่สามารถย้ายได้เนื่องจาก นามสกุลผิด และหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชนผิด จึงได้โทรไปCC.true วันที่ 28 สค พบว่าคุณพรไพรรับสาย พร้อมทั้งรับปากว่าจะแก้ไขให้ ผล ยังคงย้ายไม่ได้เหมือนเดิม เนื่องจากติดปัญหาติดสัญญา ทั้งๆๆ ที่เบอร์ นี้ได้ทำการตรวจสอบแล้วว่าไม่ติดสัญญา รวมทั้ง หมายเลขบัตรประจำตัวผิด DTAC ทำเรื่องย้ายให้อีกครั้ง ผล ยังคงติดปัญหาเหมือนเดิม ยังคงย้ายไม่ได้เหมือนเดิม เนื่องจากติดปัญหาเดิมๆๆ หมายเลขบัตรประจำตัวผิด DTAC ทำเรื่องย้ายให้อีกครั้ง ผล ยังคงติดปัญหาเหมือนเดิม
ครั้งที่ 3 ติดต่อtrue โทรไปCC.true วันที่ 1 กันยายน พนักงานบอกว่าข้อมูลถูกต้องแล้ว จึงติดต่อ CC. DTAC พบว่า ไม่สามารถย้ายได้ เนื่องจาก True แจ้งว่าชื่อ นามสกุลและหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชนไม่ตรงกัน
ขอให้ช่วยตรวจสอบให้ด้วย
TRUE อย่าทำแบบนี้กับฉันเลย อนุมัติย้ายค่ายให้ซักทีเถอะ ทำเรื่องย้ายตั้งแต่ 23 สค 57
โปรดตรวจสอบให้ด้วยว่า เหตุใด เบอร์
ชื่อ คุณพรพรรณ วัชรวิทูร
หมายเลข 0916976705
ไปติดต่อ True ที่สาขา the mall บางกะปิ วันเสาร์ที่ 23 สิงหาคม 2557 เพื่อย้ายค่าย ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งว่าไม่ติดสัญญา สะดวกที่ย้ายค่ายได้เลยไม่ติดอะไร แต่เมื่อทาง Dtac ติดต่อเรื่องย้ายค่ายผล
ครั้งที่ 1 ติดต่อ true แจ้งว่าไม่สามารถย้ายได้เนื่องจากติดสัญญา นามสกุลผิด และหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชนผิด จึงได้โทรไปCC.true วันที่ 26 สค พบว่าคุณอรรคพลรับสาย พร้อมทั้งรับปากว่าจะแก้ไขให้ ผล ยังคงย้ายไม่ได้เหมือนเดิม เนื่องจากติดปัญหาติดสัญญา ทั้งๆๆ ที่เบอร์ นี้ได้ทำการตรวจสอบแล้วว่าไม่ติดสัญญา รวมทั้ง หมายเลขบัตรประจำตัวผิด DTAC ทำเรื่องย้ายให้อีกครั้ง ผล ยังคงติดปัญหาเหมือนเดิม
ครั้งที่ 2 ติดต่อtrue แจ้งว่าไม่สามารถย้ายได้เนื่องจาก นามสกุลผิด และหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชนผิด จึงได้โทรไปCC.true วันที่ 28 สค พบว่าคุณพรไพรรับสาย พร้อมทั้งรับปากว่าจะแก้ไขให้ ผล ยังคงย้ายไม่ได้เหมือนเดิม เนื่องจากติดปัญหาติดสัญญา ทั้งๆๆ ที่เบอร์ นี้ได้ทำการตรวจสอบแล้วว่าไม่ติดสัญญา รวมทั้ง หมายเลขบัตรประจำตัวผิด DTAC ทำเรื่องย้ายให้อีกครั้ง ผล ยังคงติดปัญหาเหมือนเดิม ยังคงย้ายไม่ได้เหมือนเดิม เนื่องจากติดปัญหาเดิมๆๆ หมายเลขบัตรประจำตัวผิด DTAC ทำเรื่องย้ายให้อีกครั้ง ผล ยังคงติดปัญหาเหมือนเดิม
ครั้งที่ 3 ติดต่อtrue โทรไปCC.true วันที่ 1 กันยายน พนักงานบอกว่าข้อมูลถูกต้องแล้ว จึงติดต่อ CC. DTAC พบว่า ไม่สามารถย้ายได้ เนื่องจาก True แจ้งว่าชื่อ นามสกุลและหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชนไม่ตรงกัน
ขอให้ช่วยตรวจสอบให้ด้วย