ย้ายค่าย จาก AIS ไป TRUE

สืบเนื่องมาจากวันที่ 23 ก.พ. 2559 ได้ไปติดต่อเพื่อขอย้ายค่ายที่ศูนย์ทรูสาขาบางนา
จนถึงวันนี้ วันที่ 11 มี.ค. 2559 ยังไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจากสาเหตุข้อมูลในการย้ายค่ายไม่ตรงกัน
เลยส่งสัยว่าตอนที่ซื้อซิมมาเราก็ไปศุนย์ AIS ที่สาขาชลบุรี เจ้าหน้าที่ขอซิมที่จะลงทะเบียนพร้อม บชช
ย้ำว่าเจ้าหน้าที่ทำเองทั้งหมด หลังจากนั้นก็ทิ้งระยะเวลาไปที่ศูนย์ทรูที่บางนา ก็เหมือนกัน ขอซิมที่จะย้ายพร้อม บชช
แล้วหลังจากนั้นก็รอ รอ รอ รอ รอ วันที่ 27 ก.พ. 2559 โทรไปถามทรูบอกยังรอทาง AIS ตรวจสอบข้อมูลหรือจะให้เร็ว
ให้โทรไป AIS เพื่อสอบถามข้อมูล แล้วเจ้าหน้าที่ TRUE ขอทราบหมายเลขบัตรประชาชน สะกดซื่อ-นามสกุลอีกครั้ง
ก็ตรวจสอบว่าตรงกับที่ TRUE ได้รับข้อมูล พอวางสาย TRUE โทรไป AIS ทาง AIS ตอบมาว่า ข้อมูล ชื่อ-นามสกุล หรือหมายเลข บัตรประชาชน
ไม่ต้องกัน ทางผมเลยสะกดให้ฟังอีกครั้ง แล้วถามว่าตรงกันไหมก็ไม่ตอบ บอกแค่ว่าจะส่งเรื่องดำเนินการให้อีกครั้ง
สรุปว่าทาง AIS ตอนไปลงทะเบียนซิม นี้ใช้แรงงานต่างด้าวในการลงทะเบียนปะครับ ไม่ใช้ครั้งนี้ครั้งแรก มันเป็นครั้งที่ 2 ละที่ผมเจอมาคือ
ทาง AIS ได้ลงทะเบียนชื่อ-นามสกุลหรือหมายเลขบัตรประชาชน ผมผิด แล้วผมต้องรอ AIS ในการปลดล็อกอีกนานแค่ไหน
บอกตรงๆว่าตั้งแต่ใช้มา AIS นี้ปัญหาเยอะตลอด เคยตรวจสอบพนักงานทางศูนย์บางไหมว่าดูแลบริการลูกค้าเป็นอย่างไร
ไม่อยากเล่าครับเจอมาหลายครั้ง อดีตเคยเป็นสมชิกเซเรเนสมาก่อนยังเสียความรู้สึก พนักงานมองหัวจดตีนผม
ผมใส่เสื้อคอกลมกางเกงขาสั้นรองเท้าแตะนี้มันจนมากเลยหรอ ไปจ่ายค่าโทรศัพท์ที่ AIS ต้องใส่สูท ผูกเนคไท ไปใช้ไหมครับถึงจะได้รับการบริการที่ดี
เลยอยากทราบว่า สรุป AIS ดำเนินการหลายๆอย่างนี้ที่ดาวพลูโตหรือไงถึงได้ช้าแบบนี้ ที่ค่าบริการรายเดือนยิ้มเกินวันเดียวยิ้มตัดเลยที่งี้เร็วนัก
ไม่เข้าใจ ข้อความกรุณารีบย้ายค่ายให้ทีเถอะกลับมาดาวโลกได้แล้วครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่