สวัสดีค่ะ
เมื่อวันที่12/9/2016ได้โทรไปยกเลิกTrue internet (จริงๆเรามีtrue visionด้วย โทรยกเลิกทั้งหมด)
เขาบอกว่าจะมีคนเข้ามาเก็บอุปกรณ์ แต่เร้าเตอร์ต้องให้เราเอาไปคืนที่shop
เราบอกว่าเราอยู่จังหวัดศรีสะเกษ เขาบอกว่าshopที่ศรีสะเกษที่คืนเร้าเตอร์ได้ไม่มี ต้องให้เราไปคืนเร้าเตอร์ที่อุบล
เราบอกให้ขับรถไปตั้ง70km เราไม่ไปนะ เราก็ไม่ได้ว่างขนาดนั้น เขาตอบว่า แล้วแต่ลูกค้าพิจารณาเอาเลยค่ะ
แล้ววันที่17/9/2016 ก็มีคนมาเก็บอุปกรณ์เกี่ยวกับโทรทัศน์ (ขับรถทรูมาเชื่อถือได้) เราก็ให้เขาเอาไป
ต่อมามีรถทรูมาอีกคัน มาเอาเร้าเตอร์ไป
เราก็นึกว่าที่เราบอกเขาว่า บ้านเราอยู่ไกล เขาเลยส่งคนมาเก็บเร้าเตอร์ เราคงไม่ต้องถ่อไปที่อุบลละ
สบายใจละ
สรุปมีบิลเดือน10มา เราก็งงว่า ก็ยกเลิกไปแล้วนี่น่า
วันนี้วันที่25/10/2019 เรามากรุงเทพ เราเลยไปที่shopทรูที่สาขาบิ๊กซีสะพานใหม่-ดอนเมือง
ไปถามเขาที่หน้าเคาเตอร์เลย
อ้าววว สรุปว่า ยังไม่มีการยกเลิกให้เราเลย
เขาเช็คในระบบบอกว่ามีได้รับอุปกรณ์เกี่ยวกับtrue visionแล้ว แต่เร้าเตอร์ไม่เจอ
แล้วจะให้เราไปเอาเร้าเตอร์มาคืนด้วย
เราก็บอกว่า มีคนของทรูมาเอาไปแล้ว
เขาบอกว่าถ้ายกเลิกให้ตอนนี้จะต้องเสียค่าปรับค่าเร้าเตอร์3,200บาท
เขาเลยต้องตามโทรหาว่าใครมาเอาเร้าเตอร์ของเราไป จะโทรมาแจ้งอีกที่วันที่27/10/2016
สรุป ตอนนี้เราก็ยังยกเลิก true internet ไม่ได้
อะไรจะยากเย็นแสนเข็นขนาดนั้น
บิลเรียกเก็บตังก็มาเรื่อยๆ
คืออะไรอะ เป็นกลวิธียื้อลูกค้า?
-คนเครือของทรูก็ไม่มีการโคงานกันเลย
-เวลาโทรไปCallCenter ก็ต้องเล่าทุกอย่างใหม่ให้พนักงานฟังทุกครั้งเลย ไม่มีการเก็บข้อมูลลูกค้าเลย
-โทรไปแจ้งวันนี้ พรุ่งนี้โทรไปใหม่ โดนถาม แจ้งอะไรไว้ คือเรื่องโดนทิ้งลงขยะวันต่อวัน?
แล้วเราจะต้องทำยังไงต่อดี ตอนนี้ก็ยังยกเลิกtrue internet ไม่ได้เลย
ขอบคุณที่อ่านและเสนอแนะแนวทางค่ะ
ยกเลิก True internet แสนยากสาหัสสากรรจร์
เมื่อวันที่12/9/2016ได้โทรไปยกเลิกTrue internet (จริงๆเรามีtrue visionด้วย โทรยกเลิกทั้งหมด)
เขาบอกว่าจะมีคนเข้ามาเก็บอุปกรณ์ แต่เร้าเตอร์ต้องให้เราเอาไปคืนที่shop
เราบอกว่าเราอยู่จังหวัดศรีสะเกษ เขาบอกว่าshopที่ศรีสะเกษที่คืนเร้าเตอร์ได้ไม่มี ต้องให้เราไปคืนเร้าเตอร์ที่อุบล
เราบอกให้ขับรถไปตั้ง70km เราไม่ไปนะ เราก็ไม่ได้ว่างขนาดนั้น เขาตอบว่า แล้วแต่ลูกค้าพิจารณาเอาเลยค่ะ
แล้ววันที่17/9/2016 ก็มีคนมาเก็บอุปกรณ์เกี่ยวกับโทรทัศน์ (ขับรถทรูมาเชื่อถือได้) เราก็ให้เขาเอาไป
ต่อมามีรถทรูมาอีกคัน มาเอาเร้าเตอร์ไป
เราก็นึกว่าที่เราบอกเขาว่า บ้านเราอยู่ไกล เขาเลยส่งคนมาเก็บเร้าเตอร์ เราคงไม่ต้องถ่อไปที่อุบลละ
สบายใจละ
สรุปมีบิลเดือน10มา เราก็งงว่า ก็ยกเลิกไปแล้วนี่น่า
วันนี้วันที่25/10/2019 เรามากรุงเทพ เราเลยไปที่shopทรูที่สาขาบิ๊กซีสะพานใหม่-ดอนเมือง
ไปถามเขาที่หน้าเคาเตอร์เลย
อ้าววว สรุปว่า ยังไม่มีการยกเลิกให้เราเลย
เขาเช็คในระบบบอกว่ามีได้รับอุปกรณ์เกี่ยวกับtrue visionแล้ว แต่เร้าเตอร์ไม่เจอ
แล้วจะให้เราไปเอาเร้าเตอร์มาคืนด้วย
เราก็บอกว่า มีคนของทรูมาเอาไปแล้ว
เขาบอกว่าถ้ายกเลิกให้ตอนนี้จะต้องเสียค่าปรับค่าเร้าเตอร์3,200บาท
เขาเลยต้องตามโทรหาว่าใครมาเอาเร้าเตอร์ของเราไป จะโทรมาแจ้งอีกที่วันที่27/10/2016
สรุป ตอนนี้เราก็ยังยกเลิก true internet ไม่ได้
อะไรจะยากเย็นแสนเข็นขนาดนั้น
บิลเรียกเก็บตังก็มาเรื่อยๆ
คืออะไรอะ เป็นกลวิธียื้อลูกค้า?
-คนเครือของทรูก็ไม่มีการโคงานกันเลย
-เวลาโทรไปCallCenter ก็ต้องเล่าทุกอย่างใหม่ให้พนักงานฟังทุกครั้งเลย ไม่มีการเก็บข้อมูลลูกค้าเลย
-โทรไปแจ้งวันนี้ พรุ่งนี้โทรไปใหม่ โดนถาม แจ้งอะไรไว้ คือเรื่องโดนทิ้งลงขยะวันต่อวัน?
แล้วเราจะต้องทำยังไงต่อดี ตอนนี้ก็ยังยกเลิกtrue internet ไม่ได้เลย
ขอบคุณที่อ่านและเสนอแนะแนวทางค่ะ